Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cầu thủ cần thiết cho Arsenal

Sau trận thua Man United, Arsenal đã để lộ những lổ hổng trong đội hình. Dưới đây là những cái tên có thể giúp Pháo thủ sẵn sàng cho cuộc đua nước rút sau kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ali Ahamada (thủ môn)

Ở trận ra quân tại giải Ngoại hạng Anh gặp Aston Villa, thủ môn Wojciech Szczesny thể hiện phong độ đáng thất vọng, khiến đội nhà phải nhận một bàn thua sau pha phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng 16m50. Thời gian tới, HLV Wenger có thể tính đến phương án đưa một thủ môn khác về Emirates thay Szczesny. Hiện tại, Ali Ahamada là thủ thành trẻ rất đáng chú ý ở châu Âu. Hai mùa giải gần đây, người gác đền của ĐT U21 Pháp đảm nhận vai trò bảo vệ khung thành cho CLB Toulouse.

Oliver Sorg (hậu vệ)

 

Năm 2013, hãng Bloomberg xếp Oliver Sorg ở vị trí 35 trong danh sách 50 hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Hiện tại, Oliver Sorg khoác áo CLB SC Freiburg và ra sân 48 trận trong màu áo đội hình một của đội bóng này từ năm 2011. Oliver Sorg được biết đến với khả năng đọc tình huống trận đấu khá tốt.

Luciano Vietto (tiền đạo)

Chân sút 19 tuổi người Argentina hiện thi đấu cho CLB quê nhà Racing Club. Trận chuyên nghiệp chính thức đầu tiên của Luciano Vietto là gặp Lanus. Tính đến thời điểm hiện tại, Luciano Vietto đã có 48 lần khoác áo Racing Club và thực hiện 15 pha lập công.

Toby Alderweireld (hậu vệ)

Trong bối cảnh hàng thủ khủng hoảng lực lượng trầm trọng, HLV Wenger cần bổ sung hậu vệ cho CLB chủ sân Emirates. Toby Alderweireld là mục tiêu rất đáng cho Giáo sư để mắt tới, bởi đây là mẫu cầu thủ khá đa năng. Trong màu áo CLB Ajax, Toby Alderweireld có thể đảm nhận vị trí hậu vệ phải hoặc trung vệ. Từ năm 2008, tuyển thủ người Bỉ đã thi đấu 124 trận cho đội bóng của Hà Lan.

Fernando (tiền vệ phòng ngự)

Sau khi Alex Song chuyển đến Barca, đội hình Pháo thủ thiếu một tiền vệ thép. Để cải thiện khả năng phòng thủ từ xa, HLV Wenger có thể đưa Fernando về Emirates. Hiện tại, tiền vệ người Brazil là cầu thủ trụ cột của Porto. Mùa giải 2010/11, Fernando cùng với CLB của Bồ Đào Nha giành chức vô địch Europa League. Với kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu, Fernando sẽ giúp ích rất nhiều cho đội hình Arsenal.

Arda Turan (tiền vệ)

 

Người đại diện của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Arda Turan thực sự quan tâm đến giải Premier League. Hiện tại, Atletico từ chối bán Arda Turan. Tuy nhiên, nếu có CLB trả tiền mua hợp đồng của cậu ấy, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ chẳng làm được bất cứ điều gì”. Điểm mạnh của Arda Turan là hoạt động ở phạm vị rộng. Tuy nhiên, từ khi chuyển đến Vicente Calderon vào năm 2011, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ ra sân 75 trận và ghi được 9 bàn thắng tại La Liga.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm