Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U ra mắt tân binh thứ 2 hè 2015

Hậu vệ Matteo Darmian trở thành tân binh thứ 2 của M.U trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 sau ngôi sao chạy cánh Memphis Depay.


Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, hậu vệ Matteo Darmian đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 4 năm với Manchester United với mức phí không được tiết lộ. Tuy nhiên, tờ Mirror cho rằng đội chủ sân Old Trafford phải trả Torino 12,7 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.
Phát biểu sau lễ ký, cầu thủ 25 tuổi cho biết gia nhập M.U như giấc mơ trở thành hiện thực. Darmian cũng dành những từ đẹp nhất để tri ân đội bóng cũ: "Tôi rất hạnh phúc với quãng thời gian ở Torino. Cảm ơn ban lãnh đạo và người hâm mộ đã giúp đỡ và ủng hộ tôi".  Tuyển thủ Italy hy vọng các thành viên của Torino hài lòng khi anh gia nhập một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới.
Nói về cậu học trò mới đến, HLV Louis Van Gaal chia sẻ: "Darmian là hậu vệ phải. Tuy nhiên, anh ấy cũng có thể thi đấu tốt khi được xếp đá bên hành lang trái. Anh ấy là cầu thủ khỏe và có khả năng tham gia tấn công rất tốt. Đây là những tố chất rất cần cho môi trường bóng đá Premier League.
Matteo Darmian khởi nghiệp từ AC Milan năm 2006. Trước khi gia nhập Torino năm 2011, anh có một mùa giải khoác áo Parlermo. Trong 4 năm thi đấu cho CLB thành Turin, Darmian ghi 6 bàn sau 152 lần ra sân.
Trong màu áo đội tuyển quốc gia Italy, Darmian ra sân 13 trận kể từ lần đầu được triệu tập trước thềm World Cup 2014.
Trước đó, ngày 10/7, cựu cầu thủ AC Milan chứng tỏ sự háo hức gia nhập "bầy Quỷ đỏ" bằng việc đáp chuyên cơ từ Turin tới Manchester để tiến hành kiểm tra y tế.
Matteo Darmian là tân binh thứ 2 của M.U trong hè 2015. Ngày 12/6, đội chủ sân Old Trafford thông báo giành được chữ ký của "Vua phá lưới" giải VĐQG Hà Lan, Memphis Depay, theo bản hợp đồng 4 năm (có thể gia hạn thêm 1 năm).

7 lý do Manchester United chiêu mộ Matteo Darmian

Sau khi Torino đồng ý bán hậu vệ Darmian cho M.U với giá 12,7 triệu bảng, tờ Metro đã chỉ ra 7 lý do đội chủ sân Old Trafford quyết chiêu mộ tuyển thủ Italy.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm