Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Liverpool chê bai bản hợp đồng mới của M.U

Cựu trung vệ Jamie Carragher chia sẻ cảm nghĩ trên Twitter ngay sau khi “Quỷ đỏ” chiêu mộ thành công tiền vệ Schweinsteiger từ Bayern Munich.

Trang Goal đưa tin, Carragher đã có những lời lẽ mang tính chế giễu Bastian Schweinsteiger trên Twitter. Cụ thể, huyền thoại của “Lữ đoàn đỏ” cho rằng chẳng có gì đáng mừng khi  ký hợp đồng với một cầu thủ ngoài 30 tuổi. Ngoài ra, cựu danh thủ từng thi đấu 737 trận cho Liverpool cũng tỏ ra thích thú vì đại kình địch chỉ đem về một tân binh không mấy chất lượng.

“M.U không thể ăn mừng khi chiêu mộ một cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Thậm chí tôi không chắc anh ta có thể chơi tốt như Michael Carrick. Họ nên lo lắng nhiều hơn là vui vẻ”, Jamie Carragher mỉa mai.

Tiền vệ 31 tuổi có nhiều tiền sử chấn thương trong quá khứ. Ảnh: Eurosport.
Tiền vệ 30 tuổi có nhiều tiền sử chấn thương trong quá khứ. Ảnh: Eurosport.

Đội chủ sân Old Trafford vừa tuyên bố chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2014 từ Bayern Munich với mức phí khoảng 15 triệu bảng. Theo đó, đội trưởng ĐTQG Đức sẽ khoác áo M.U trong 3 mùa giải tiếp theo và hưởng mức lương 7,2 triệu bảng mỗi mùa. Tiền vệ 30 tuổi trở thành tân binh thứ ba của “Quỷ đỏ” sau tiền vệ Memphis Depay và hậu vệ cánh Matteo Darmian.

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Anh tự cho mình có tư duy và tầm nhìn mà không fan M.U nào có thể hiểu được. Theo Carragher, HLV Van Gaal hiện tại chỉ nhắm vào những mục tiêu ngắn hạn mà không chú ý đến việc giữ chân những cầu thủ xuất sắc. Cụ thể là trường hợp của David De Gea. Real Madrid vừa cho phép Iker Casillas đầu quân cho Porto vào mùa giải tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc “Los Blancos” sẽ tìm mọi cách để lôi kéo thủ thành số 1 của M.U.

“Hãy quên Sweinsteiger đi và tập trung vào De Gea. Khả năng M.U mất cậu ấy vào tay Real là rất cao”, Jamie Carragher cảnh báo.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm