Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU quyết giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp

Quỷ đỏ đặt mục tiêu cán đích sớm ở mùa giải năm nay, và cơ hội để thầy trò HLV Ferguson thực hiện điều này là rất lớn khi đang bỏ xa Man City tới 15 điểm trên bảng xếp hạng.

Sunderland - MU, 19h45 ngày 30/3, sân Ánh sáng (Zing tường thuật trực tiếp)

MU quyết giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp

Quỷ đỏ đặt mục tiêu cán đích sớm ở mùa giải năm nay, và cơ hội để thầy trò HLV Ferguson thực hiện điều này là rất lớn khi đang bỏ xa Man City tới 15 điểm trên bảng xếp hạng.

MU chắc chắn chưa thể quên cảm giác đau đớn khi đón nhận tin mất chức vô địch vào tay Man City trong trận đấu khép lại mùa giải năm ngoái trên sân Ánh sáng. Ở trận đấu đó, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 1-0 trước Sunderland nhờ pha ghi bàn của Wayne Rooney, nhưng thầy trò HLV Ferguson đã bị CĐV đối phương cười chế nhạo khi để Man City vượt lên đúng ở vòng đấu cuối.

Persie và Rooney đều quyết tâm ghi bàn vào lưới Sunderland.

Trước trận tái đấu giữa hai đội trên sân Ánh sáng, các cầu thủ MU cho biết sẽ đem nỗi buồn đến cho CĐV Sunderland vì đã cười chế nhạo họ ở mùa trước. Cầu thủ quyết tâm nhất trong việc này chính là Wayne Rooney khi cho biết chờ đợi trận gặp Sunderland ngay khi mùa giải mới bắt đầu.

Trong chuyến làm khách đến sân Ánh sáng của đối phương, Wayne Rooney còn có sự trợ giúp đắc lực của Van Persie trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương. Ở lần trở về phục vụ đội tuyển Hà Lan vừa qua, Van Persie đã tìm lại được cảm hứng khi bàn khi đóng góp 2 pha lập công cho đội tuyển áo màu da cam trong trận thắng Romania tại vòng loại World Cup 2014.

Tuy nhiên, việc ghi bàn vào lưới Sunderland không phải là mục tiêu duy nhất của MU ở vòng 31. Sau 5 trận gần đây ở giải Ngoại hạng Anh không để thủng lưới, các học trò của HLV Ferguson quyết tâm nâng chuỗi trận ấn tượng này lên con số 6. Trước Sunderland đang có phong độ đáng thất vọng, không biết đến hương vị chiến thắng trong 7 trận gần đây ở Premier League, Quỷ đỏ đứng trước cơ hội rất lớn để duy trì khoảng cách 15 điểm so với Man City.

Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu

Sunderland: Mignolet, Gardner, O'Shea, Bramble, Rose, Johnson, Larsson, N'Diaye, McClean, Sessegnon, Graham

MU: De Gea, Rafael, Ferdinand, Evans, Evra, Carrick, Giggs, Valencia, Rooney, Kagawa, Chicharito.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm