Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Man City 'đầu hàng' MU

Man City chấp nhận thua MU, Alexis Sanchez liên hệ với Juve, Bale đang hạnh phúc ở Tottenham, HLV Mancini tức giận khi Kompany thi đấu là những tin chính hôm nay (ngày 29/3/2013).

Điểm tin: Man City 'đầu hàng' MU

Man City chấp nhận thua MU, Alexis Sanchez liên hệ với Juve, Bale đang hạnh phúc ở Tottenham, HLV Mancini tức giận khi Kompany thi đấu là những tin chính hôm nay (ngày 29/3/2013).

Man City chấp nhận thua MU

HLV Mancini chấp nhận thua MU trong cuộc đua giành chức vô địch.

Khoảng cách kém 15 điểm so với Quỷ đỏ buộc HLV Mancini phải lên tiếng đầu hàng trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, vị thuyền trưởng của Man City cho biết: “Mọi chuyện đã kết thúc. Chúng tôi không thể thay đổi được gì. Đội bóng chỉ có thể cố gắng làm tốt nhất mọi chuyện cho đến cuối mùa giải”. Cũng trong buổi chia sẻ với phóng viên, HLV Mancini đã đặt ra mục tiêu cho Man City: “Khi bạn không thể giành được chức vô địch, bạn vẫn nên cố gắng chơi tốt nhất và giành chiến thắng các trận còn lại, đặc biệt là ở Cúp FA”.

Alexis Sanchez liên hệ với Juve

Sanchez rất có thể sẽ rời Barca mùa hè này.

Người đại diện Fernando Felicevich của chân sút này đã đến Italy để nói chuyện với CLB Juve. Khả năng Alexis Sanchez chia tay Barca trong mùa hè năm nay khá cao, bởi tiền đạo người Chile không thể hiện được nhiều ở mùa giải năm nay khi mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 20 trận ra sân ở La Liga. Trong quá khứ, Alexis Sanchez đã thi đấu khá thành công trong màu áo của Udinese giai đoạn 2006/11 trước khi chuyển đến đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Bale đang hạnh phúc ở Tottenham

Gareth Bale hạnh phúc ở Tottenham.

Huyền thoại bóng đá người xứ Wales, Cliff Jones nhận định: “Bale đang hạnh phúc với việc được chơi bóng và cuộc sống ở Tottenham. Cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại, bạn nên xếp Gareth Bale sau Lionel Messi và Ronaldo. Cậu ấy là một tài năng và là cầu thủ đáng xem nhất ở Premier League mùa này”. Hiện tại, Gareth Bale đang cố gắng giúp Tottenham tham dự Cúp châu Âu trước khi mùa giải năm nay khép lại.

HLV Mancini tức giận khi Kompany thi đấu

HLV Mancini không hài lòng khi Kompany thi đấu cho ĐT Bỉ ở vòng loại World Cup 2014.

Nhà cầm quân người Italy không giữ được bình tĩnh khi trung vệ đội trưởng của Man City, Kompany ra sân trong màu áo ĐT Bỉ ở vòng loại World Cup 2014. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mancini đã lên tiếng chỉ trích đồng nghiệp Marc Wilmosts: “Tôi không đồng ý với quyết định này. HLV ở đội tuyển quốc gia cũng nên hiểu hoàn cảnh khi Kompany không thi đấu cho chúng tôi trong 60 ngày qua, nhưng cậu ấy lại chơi cho ĐT Bỉ”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm