Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU qua mặt Barca đón hậu vệ 21 tuổi

Tờ Record (Bồ Đào Nha) đưa tin, MU đang nỗ lực hoàn tất vụ chiêu mộ hậu vệ 21 tuổi Victor Lindelof - cầu thủ cũng là mục tiêu theo đuổi của Barca thời gian gần đây.

Theo thông tin đăng trên Record, MU tiến gần tới Victor Lindelof. Tờ báo của Bồ Đào Nha đưa tin, "Quỷ đỏ" sẽ nhận được sự đồng ý từ CLB chủ quản Benfica của hậu vệ 21 tuổi này khi chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng. Họ sẽ vượt qua đối thủ cạnh tranh là đội đương kim vô địch La Liga, Barca.

Trong quá khứ, Victor Lindelof rất gần với một đội bóng xứ sở sương mù. Anh được CLB Benfica đồng ý cho chuyển đến Middlesbrough - đội bóng lên chơi ở Premier League mùa tới. Tuy nhiên, thương vụ không thành công do hậu vệ người Thụy Điển dính chấn thương trước khi hoàn tất hợp đồng.

MU sap co hau ve tan binh anh 1
MU sắp sở hữu chữ ký của Lindelof. Ảnh: Record.

Lần này, thương vụ của Victor Lindelof chỉ còn là vấn đề thời gian. Anh nhiều khả năng trở thành tân binh đầu tiên của MU trong phiên chợ hè 2016. Hậu vệ 21 tuổi này sẽ là sự tăng cường đáng chú ý cho hàng phòng ngự “Quỷ đỏ” Manchester mùa tới.

Trong màu áo Benfica, tuyển thủ người Thụy Điển chứng tỏ được khả năng. Anh khá đa năng khi có thể đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự. Sau khi chơi thành công trong màu áo đội trẻ, Lindelof được đôn lên đội một Benfica đầu năm 2016. Anh nhanh chóng chiếm vị trí chính thức. Ngày 20/2, Lindelof ghi bàn đầu tiên cho Benfica ở trận thắng Pacos de Ferreira 3-1. Anh góp công không nhỏ giúp Benfica giành chức vô địch Bồ Đào Nha mùa vừa qua.

Thể hiện màn trình diễn ấn tượng, Victor Lindelof được triệu tập vào ĐT Thụy Điển. Anh đã có 2 lần ra sân, nhưng trận ra mắt của anh không thành công khi đá giao hữu thua ĐT Thổ Nhĩ Kỳ 1-2 ngày 24/3/2016.

Đối với MU, 3 ngày trước, trận đá bù vòng 38 Ngoại hạng Anh giữa họ và Bournemouth diễn ra trên sân Old Trafford lúc 2h. Kết quả là "Quỷ đỏ" Manchester giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Lúc 23h30 ngày 21/5, MU và Crystal Palace gặp nhau trong trận chung kết cúp FA diễn ra trên sân Wembley.

MU kết thúc Premier League mùa giải 2015/16 với 66 điểm và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ bằng điểm với đội xếp ngay phía trên là Man City nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+14 so với +30). Còn Bournemouth trụ hạng ở vị trí thứ 16 khi có 42 điểm.

MU hiện sở hữu 11 lần vô địch ở cúp FA, kém 1 danh hiệu so với đội dẫn đầu Arsenal. Mùa giải gần nhất họ lên ngôi tại giải đấu này diễn ra cách đây 12 năm. Trong khi đó, Crystal Palace đang tìm kiếm chiếc cúp FA lần đầu tiên. Họ vào chung kết năm 1990 nhưng thua MU với tỷ số 0-1 trong trận đá lại sau khi hòa 3-3.

Van Gaal đặt mục tiêu vô địch cúp FA

HLV Van Gaal sẽ trao cơ hội cho một trong các cầu thủ từ Học viện đào tạo trẻ MU ra sân ở bán kết cúp FA. Ông hài lòng khi họ đang chứng tỏ được khả năng khi lên chơi ở đội một.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm