Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU loại Depay khỏi đội hình dự chung kết cúp FA

Tevez không được triệu tập dự Copa America, HLV Rodgers dẫn dắt Celtic, Arsenal đưa ra đề nghị hấp dẫn dành cho Morata là những tin chính sáng 21/5.

Trang Goal đưa tin, Memphis Depay được thông báo không có tên trong danh sách cầu thủ MU đăng ký thi đấu ở chung kết cúp FA gặp Crystal Palace trên sân Wembley lúc 23h30 ngày 21/5.

Sau cuộc nói chuyện với Louis van Gaal, anh rất thất vọng khi rời trung tâm huấn luyện Carrington, trong khi đồng đội lên tàu đến London. Rõ ràng, Memphis Depay đã không thể lấy lại phong độ trong những lần được trao cơ hội ra sân.

Hè 2015, MU phải nỗ lực đánh bại Liverpool và PSG để có cựu vua phá lưới Hà Lan. Trước khi chuyển đến "Quỷ đỏ" Manchester, anh ghi 22 bàn sau 30 trận cho PSV tại giải vô địch quốc gia Hà Lan và giúp đội bóng này giành chức vô địch.

MU loai Depay truoc chung ket cup FA anh 1
Memphis Depay bị loại khỏi đội hình MU dự chung kết cúp FA mùa này. Ảnh: Goal.

Tevez không được triệu tập dự Copa America

Carlos Tevez thi đấu khá tốt trong màu áo CLB Boca Juniors với 9 bàn thắng sau 17 trận ra sân gần đây. Tuy nhiên, HLV Gerardo Martino không triệu tập anh vào danh sách ĐT Argentina dự Copa America 2016. Ngoài ra, hai ngôi sao đáng chú ý khác cũng vắng mặt gồm Paulo Dybala (Juventus) và Pablo Zabaleta (Man City).

Ở vị trí thủ môn, Sergio Romero vẫn là sự lựa chọn số một dù không được trao cơ hội thi đấu nhiều trong màu áo MU mùa này. Anh vẫn được đánh giá cao hơn Andujar và Guzman cho vị trí bảo vệ khung thành ĐT Argentina.

Danh sách tuyển thủ Argentina dự Copa America

Thủ môn: Mariano Andujar (Estudiantes), Nahuel Guzman (Club Tigres), Sergio Romero (Manchester United)

Hậu vệ: Victor Cuesta (Independiente), Ramiro Funes Mori (Everton), Jonathan Maidana (River), Gabriel Mercado (River), Nicolas Otamendi (Manchester City), Marcos Rojo (Manchester United), Facundo Roncaglia (Fiorentina)

Tiền vệ: Ever Banega (Sevilla), Lucas Biglia (Lazio), Augusto Fernandez (Atletico Madrid), Matias Kranevitter (Atletico Madrid), Erik Lamela (Tottenham), Javier Mascherano (Barcelona), Javier Pastore (Paris Saint-Germain)

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City), Angel Di Maria (Paris Saint-Germain), Nicolas Gaitan (Benfica), Gonzalo Higuain (Napoli), Ezequiel Lavezzi (Hebei Fortune), Lionel Messi (Barcelona)

HLV Rodgers dẫn dắt Celtic

Brendan Rodgers được chỉ định làm huấn luyện viên của CLB Celtic. Chiến lược gia 43 tuổi ký hợp đồng 12 tháng với đội bóng của Scotland sau khi bị Liverpool sa thải tháng vào 10/2015.

Trở thành vị thuyền trưởng của Celtic, Brendan Rodgers chia sẻ: “Tôi rất vui khi được làm huấn luyện viên của Celtic. Đây là niềm vinh dự lớn. Giấc mơ đã trở thành hiện thực khi tôi là một phần của đội bóng tuyệt vời này”.

Trong khi đó, Chủ tịch của Celtic khẳng định, Brendan Rodgers là huấn luyện viên tài năng và phù hợp để giúp đội bóng phát triển.

Arsenal đưa ra đề nghị hấp dẫn dành cho Morata

Arsenal quyết tâm sở hữu chữ ký của tiền đạo Morata trong cuộc đua với MU và Chelsea. Trang Goal đưa tin, "Pháo thủ" sẵn sàng trả 155.000 bảng mỗi tuần nếu tiền đạo người Tây Ban Nha đồng ý gia nhập CLB chủ sân Emirates.

Sau khi chia tay Real Madrid năm 2014, Morata đến Juventus và thi đấu khá tốt. Anh là cầu thủ góp công lớn đưa đội bóng thành Turin vào chung kết Champions League mùa giải 2014/15. Mùa này, Morata ghi 7 bàn và góp phần giúp Juventus bảo vệ thành công chức vô địch Serie A (Italy).

MU hiện sở hữu 11 lần vô địch ở cúp FA, kém 1 danh hiệu so với đội dẫn đầu Arsenal. Mùa giải gần nhất họ lên ngôi tại giải đấu này diễn ra cách đây 12 năm. Trong khi đó, Crystal Palace đang tìm kiếm chiếc cúp FA lần đầu tiên. Họ vào chung kết năm 1990 nhưng thua MU với tỷ số 0-1 trong trận đá lại sau khi hòa 3-3.

Van Gaal đặt mục tiêu vô địch cúp FA

HLV Van Gaal sẽ trao cơ hội cho một trong các cầu thủ từ Học viện đào tạo trẻ MU ra sân ở bán kết cúp FA. Ông hài lòng khi họ đang chứng tỏ được khả năng khi lên chơi ở đội một.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm