Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nuôi hy vọng vào top 4 sau trận thắng Crystal Palace

Với lợi thế sân nhà, "Quỷ đỏ" dễ dàng đánh bại "Đại bàng xanh" để thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Champions League xuống còn 1 điểm.

Highlights Manchester United 2-0 Crystal Palace Pha đá phản lưới nhà của Delaney cùng bàn thắng của Darmian giúp MU có chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng góp mặt trong top 4.
Ket qua MU Crystal Palace anh 1
Trận đấu thuộc vòng 35 Premier League diễn ra giữa MU và Crystal Palace không nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Có thể thấy rất nhiều ghế trống trên khắp khán đài sân Old Trafford.
Ket qua MU Crystal Palace anh 2
Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng lọt vào top 4, đoàn quân của Louis Van Gaal khẩn trương triển khai những đợt tấn công về phía khung thành đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và bàn mở tỉ số đã đến ngay phút thứ 4 sau pha đốt lưới nhà của trung vệ 

Damien Delaney.

Ket qua MU Crystal Palace anh 3
Từ đường căng ngang đầy khó chịu của của Matteo Darmian, trung vệ bên phía đội khách lúng túng cản phá khiến bóng đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành 

Julian Speroni

.
Ket qua MU Crystal Palace anh 4
Sau bàn thắng mở điểm, đội chủ nhà thi đấu hưng phấn và liên tiếp tung ra những cú dứt điểm nhưng đều bị từ chối bởi tài năng của thủ thành Speroni.
Ket qua MU Crystal Palace anh 5
Vừa trở lại sau chấn thương, Wayne Rooney vẫn chưa lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. "Quỷ đầu đàn" không để lại nhiều dấu ấn và bị thay thế bằng Marouane Fellaini ở phút 78.
Ket qua MU Crystal Palace anh 6
Bước sang hiệp đấu thứ hai, đội chủ nhà vẫn là những người chiếm thế thượng phong. Sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, MU cuối cùng cũng có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, và cái tên hiện lên trên bảng điện tử là Matteo Darmian.
Ket qua MU Crystal Palace anh 7
Xuất phát từ pha phạt góc bên cánh trái, bóng bay đến chân Darmian và

cựu cầu thủ Torino ngay lập tức tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ môn Speroni.

 Hậu vệ người Italy có một ngày thi đấu thăng hoa khi đặt dấu giày trong cả hai bàn thắng của Manchester United. 
Ket qua MU Crystal Palace anh 8
Trong thời gian còn lại, Crystal Palace không tạo được bất kỳ cơ hội nào về phía khung thành của David De Gea. Tiền đạo kỳ cựu Adebayor hoàn toàn bất lực trước sự đeo bám của Daley Blind và Chris Smalling.
Ket qua MU Crystal Palace anh 9
Nỗi thất vọng trong ngày trở lại sân Old Trafford của tiền vệ Wilfried Zaha. Đội bóng của anh vẫn chưa chắc suất trụ hạng và vẫn cần thêm điểm số.
Ket qua MU Crystal Palace anh 10
Với trận thắng này, thầy trò HLV Louis Van Gaal lại tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa giải tới khi khoảng cách giữa họ với 
vị trí thứ tư của Arsenal đã được thu hẹp xuống còn 1 điểm.
Ket qua MU Crystal Palace anh 11
Chấm điểm hai đội theo Whoscored.
Ket qua MU Crystal Palace anh 12
Cập nhật BXH Premier League sau loạt trận đêm qua. 

Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm