Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nhắm tiền đạo trẻ của Fulham

MU hiện tại chỉ còn đúng 2 tiền đạo đích thực và họ đang nhắm đến tài năng trẻ người Pháp Moussa Dembele đang thi đấu cho Fulham.

Theo tin từ đài Sky Sports, MU đang để mắt sát sao tới tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Fulham. Quỷ đỏ thành Manchester dự kiến “cuỗm” cầu thủ trẻ này về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Moussa Dembele sinh năm 1996, là tài năng bóng đá người Pháp gốc Mali. Anh có thể chơi tiền đạo cắm hoặc tiền đạo ở hai cánh. Dembele ký hợp đồng với Fulham từ PSG vào năm 2012 với giá 252 nghìn bảng.

Anh gia nhập đội U18 Fulham và cùng đội này vô địch giải Premier Academy League dành cho các học viện bóng đá. Dembele ra sân trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh ngày 30/11/2013.

MU cần nhiều Schweinsteiger hơn nữa

Giữa vòng xoáy của những sự chỉ trích và chê bai nhắm vào Manchester United (MU), người ta vẫn nhìn thấy một điểm sáng từ các trận đấu của đội bóng này.

Moussa Dembele là tiền đạo khá đa năng. Ảnh: Daily Mail

Dembele là một trong các thành viên của đội U19 Pháp vào đến bán kết giải U19 châu Âu diễn ra hè vừa qua. Ngoài ra, trong mùa giải hạng Nhất Anh năm nay, Dembele đã ghi được 8 bàn thắng cho Fulham.

Dembele được trang web chuyên về định giá cầu thủ và dữ liệu chuyển nhượng Transfermakt đưa ra giá 525 nghìn bảng.

Cũng theo Sky Sports, Dembele đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với Fulham. Hiện MU chỉ còn đúng 2 cái tên phù hợp với vị trí tiền đạo là Anthony Martial và Wayne Rooney. Tài năng trẻ James Wilson đã bị đem cho đội Brighton & Hove Albion mượn.

Chuyên gia Andy Hinchcliffe của Sky Sports đánh giá Dembele là 1 trong 10 tài năng trẻ đáng theo dõi nhất của giải hạng Nhất Anh, đồng thời tin rằng Dembele có đủ khả năng để chơi tại giải Ngoại hạng.

“Moussa Dembele còn rất trẻ và thô mộc nhưng cách chơi bóng và nhãn quan của cậu ấy đầy sự chín chắn. Tôi cho là với khả năng dứt điểm toàn diện, với năng lượng dồi dào, Dembele trông giống một cầu thủ 25 tuổi hơn. Cậu ấy có khả năng chơi ở giải Ngoại hạng Anh và thật thú vị để xem cậu ấy tiếp tục phát triển”.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm