Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ander Herrera bác bỏ tin đồn rời MU

Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa lên tiếng sau những tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Barcelona muốn có sao M.U để thay thế Iniesta

Gã khổng lồ xứ Catalan đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera như một giải pháp dự phòng cho Andres Iniesta trong tương lai.

“Một lần nữa tôi xin khẳng định rằng tôi đang vô cùng hạnh phúc tại Manchester United. Khó khăn lắm tôi mới có cơ hội chơi cho MU. Vì vậy, tôi sẽ không để giấc mơ của mình kết thúc một cách dễ dàng như vậy. Tôi sẽ làm tất cả, miễn là được ở lại CLB”, cựu cầu thủ Bilbao chia sẻ trên chương trình Matchday.

Ander Herrera khởi đầu khá thành công ở mùa giải đầu tiên khoác áo “Quỷ đỏ”. Với 9 pha lập công cùng dấu ấn đậm nét trong lối chơi, ngôi sao người Tây Ban Nha được bình chọn là tân binh thi đấu ấn tượng nhất của MU mùa giải 2014/2015.

Tại giải năm nay, Herrera lại không được ra sân thường xuyên trong đội hình của Louis Van Gaal. “Tulip thép” đã biện minh cho chuyện này bằng lý do muốn thử sức cựu cầu thủ Bilbao trong vai trò của một tiền vệ công.

Sau 14 vòng đấu, anh chỉ ra sân 9 trận và 3 trong số đó là từ băng ghế dự bị. Thậm chí, ngay cả khi 2 lão tướng Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger có dấu hiệu quá tải, cơ hội vẫn không được trao cho bản hợp đồng trị giá 28,8 triệu bảng.

Ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu rất ấn tượng mỗi khi được ra sân. Ảnh: Getty.
Ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu rất ấn tượng mỗi khi được ra sân. Ảnh: Getty.

Tờ Metro đã đưa tin, Barcelona đánh giá rất cao phẩm chất của Ander Herrera và có ý định chiêu mộ tiền vệ của MU ngay khi lệnh cấm chuyển nhượng hết hạn. Blaugrana làm vậy vì họ nhận thấy cầu thủ sinh năm 1989 hội tụ những tố chất để trở thành một "Iniesta mới" tại Nou Camp.

Nếu Louis Van Gaal tiếp tục phung phí tài năng của Herrera trên băng ghế dự bị, rất có thể Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tận dụng thời cơ để cướp đi tiền vệ sáng tạo tốt nhất của “Quỷ đỏ” trong vài năm gần đây. Bởi ngôi sao 26 tuổi có chung người đại diện với trung vệ Gerard Pique.

Van Gaal nên bị sa thải nếu Herrera rời MU

Trong khi Van Gaal luôn miệng yêu cầu sự sáng tạo, cầu thủ có trí tưởng tượng phong phú như Herrera lại thường xuyên bị bỏ qua. Và anh thực sự cảm thấy mệt mỏi...

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm