Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘MU nên cẩn thận với hợp đồng của Marcus Rashford’

Cech chấn thương, lỡ derby London với Tottenham; Galatasaray bị cấm dự cúp châu Âu một mùa; Juventus giành vé vào chung kết Coppa Italia là những tin thể thao đáng chú ý sáng 3/3.

Tiền vệ từng khoác áo Quỷ đỏ, Ray Wilkins cho rằng, ban lãnh đạo sân Old Trafford cần sớm dành cho tài năng trẻ Marcus Rashford một bản hợp đồng mới sau màn trình diễn ấn tượng gần đây. Tuy nhiên, cựu danh thủ 59 tuổi cũng nhận định, MU chỉ nên tăng lương ở mức độ vừa phải nhằm tránh tạo sức ép cho chân sút 18 tuổi.

Rashford xứng đáng nhận mức đãi ngộ tốt hơn. Ảnh: Sky Sports.

“Tăng lương là điều cần thiết để giữ chân Rashford nhưng chỉ nên giữ ở mức độ khuyến khích. Một khi nhận được tín hiệu tích cực, cậu ấy sẽ phấn chấn và có nhiều động lực hơn”, Wilkins chia sẻ với phóng viên Sky Sports.

Hiện mức lương của Rashfrod được cho rơi vào khoảng 1.500 bảng mỗi tuần. Sau khi liên tiếp lập cú đúp giúp MU đánh bại Midtjylland và Arsenal, xuất hiện thông tin Quỷ đỏ sẽ tăng lương gấp 10 lần cho Rashford.

Galatasaray bị cấm dự cúp châu Âu một mùa

Theo Sky Sports, do vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA, đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray sẽ bị cấm tham gia các cúp châu Âu một mùa. Cụ thể, án phạt sẽ được áp dụng ngay sau khi đội chủ sân Turk Telekom giành vé dự Champions League hoặc Europa League trong vòng 2 năm tới.

Năm 2014, Galatasaray cũng từng nhận án phạt 200.000 euro từ UEFA vì lý do tương tự. Hiện đội bóng của huấn luấn viên Mustafa Denizli chỉ có được vị trí thứ 5 tại Super Lig (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) và đã lần lượt chia tay Champions League và Europa League.

Juventus giành vé vào chung kết Coppa Italia

Nhận thất bại 0-3 trong trận bán kết lượt về tại Giuseppe Meazza, Juventus để Inter Milan cầm hòa 3-3 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, ở loạt luân lưu may rủi, cả 5 cầu thủ của Juve đều dứt điểm thành công, trong khi Rodrigo Palacio trở thành tội độ của Inter với cú sút đưa bóng dội xà.

Chiến thắng 5-3 trên chấm luân lưu 11 m giúp đương kim vô địch Serie A giành vé vào chung kết Coppa Italia để chạm trán một kình địch khác của thành Milano, AC Milan.

Bạo loạn trong trận đấu tại cúp Quốc gia Hy Lạp

Bạo loạn ở trận đấu thuộc cúp Quốc gia Hy Lạp. Ảnh: AP.

Vụ bạo loạn diễn ra ở trận bán kết lượt đi, cúp Quốc gia Hy Lạp giữa PAOK Salonika và Olympiacos. Cho rằng trọng tài bỏ qua một tình huống phạt đền rõ ràng khi tiền vệ Robert Mak bị thủ đội khách Stefano Kampino phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 86, các cổ động viên PAOK tức giận tràn xuống sân Toumba và đụng độ dữ dội với cảnh sát chống bạo động.

Không chỉ các fan quá khích, ông chủ của PAOK, Ivan Savvidis cũng lên tiếng đe dọa tẩy chay trận lượt về tại Athens. “Tôi sẽ xin lỗi vì để tất cả chứng kiến cảnh tượng không hay hôm nay. Nhưng ngay cả khi Liên đoàn bóng đá Hy Lạp (EPO) loại PAOK khỏi Super League - giải vô địch quốc gia – chúng tôi cũng sẽ không dự trận lượt về. Tôi hy vọng vào một trận đá lại với một trọng tài ngoại quốc”.

Cech chấn thương, lỡ derby London với Tottenham

Không chỉ trắng tay ngay trên sân nhà trước Swansea, Arsenal còn đối mặt với thiệt hại về mặt nhân sự. Do dính chấn thương bắp chân, thủ thành Petr Cech sẽ không thể tham dự trận derby thành London với Tottenham vào cuối tuần này. Đây chắc chắn sẽ là mất mát không nhỏ cho The Gunners trong bối cảnh phải chạm trán đối thủ cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Real Madrid lên kế hoạch thay thế Zidane mùa giải tới

Zizou đứng trước nguy cơ bị sa thải vào cuối mùa, Louis Van Gaal bảo vệ học trò cưng và Cristiano Ronaldo được đồng đội tha thứ là những tin đang chú ý sáng 2/3.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm