Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Messi tiết lộ kế hoạch khi rời Barca

Jose Mourinho muốn đưa Higuain đến MU, Michel Platini kháng cáo án phạt của FIFA, Van Gaal chưa từng xem Rashford chơi ở đội trẻ MU là những tin chính chiều 2/3.

Tiền đạo người Argentina chia sẻ muốn khoác áo một đội bóng trong nước trước khi giải nghệ. Tại buổi phỏng vấn mới đây, Lionel Messi chia sẻ: “Đó là điều tôi muốn làm, chưa biết khi nào nhưng tôi chắc chắn về chuyện trở lại Argentina thi đấu”.

Dàn sao Barcelona chào khán giả Việt Nam Sắp tới, rất có thể Barcelona sẽ đến Việt Nam trong một chương trình hợp tác với ngân hàng SHB.

Leo tiết lộ không đặt mục tiêu cho bản thân trong thời gian ngắn hay dài hạn. Anh khẳng định sẽ thi đấu đến khi nào điều kiện sức khỏe cho phép. Ngoài ra, Lionel Messi bày tỏ khát khao giành chức vô địch thế giới cùng ĐT Argentina.

Anh cho hay không bận tâm đến kỷ lục cá nhân. Hiện Leo sở hữu 49 bàn thắng sau 105 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia, kém 7 bàn so với người dẫn đầu là Gabriel Batistuta.

Lionel Messi không có ý định chơi cho một đội bóng châu Âu sau khi chia tay Barcelona. Ảnh: Getty Images.

Jose Mourinho muốn đưa Higuain đến MU

Trang Goal đưa tin, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Higuain nếu trở thành thuyền trưởng MU. Đây là mục tiêu theo đuổi của "Quỷ đỏ" thời gian qua nhưng chưa thành công. Mức phí của Higuain rơi vào khoảng 62,1 triệu bảng.

Hiện chân sút người Argentina là cầu thủ ghi bàn chủ lực của Napoli (Serie A). Mùa này, anh sở hữu 27 bàn sau 35 trận chơi cho đội bóng của Italy. Tính từ khi chuyển đến khoác áo Napoli năm 2013, anh ghi 80 bàn sau 140 trận.

Michel Platini kháng cáo án phạt của FIFA

Thông báo cho hay: “Michel Platini đã nộp đơn lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS)”. Trong trường hợp thất bại, cựu chủ tịch UEFA sẽ phải thi hành án phạt 6 năm đến trước khi World Cup 2022 diễn ra ở Qatar.

Trước đó, cựu chủ tịch UEFA đã bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm hoạt động bóng đá 8 năm vì tội tham nhũng. Trong vụ bê bối liên quan đến khoản tiền mờ ám 2 triệu USD, cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter cũng bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá 8 năm. Sau khi nhận án phạt, hai ông đã gửi đơn kháng án và được Ủy ban kỷ luật FIFA giảm xuống còn 6 năm. FIFA cũng đã nới lỏng lệnh cấm khi cho phép Michel Platini đến sân xem các trận đấu tại EURO 2016.

Van Gaal chưa từng xem Rashford chơi ở đội trẻ MU

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Tôi mới chỉ xem Rashford tập luyện ở đội trẻ MU và nhận thấy cậu ấy rất nhanh”. Sau khi các chân sút của đội một lần lượt vắng mặt do chấn thương, HLV Van Gaal buộc phải chọn Rashford cho hàng công MU. Với 4 bàn thắng sau 2 trận gần đây, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục đá chính khi “Quỷ đỏ” đón tiếp Watford ở vòng 28 Premier League dù Martial đã bình phục thể lực.

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU có kế hoạch giữ chân Rashford bằng bản hợp đồng mới kèm mức lương lên tới 15.000 bảng mỗi tuần, cao gấp 10 lần so với lương hiện tại mà anh nhận được từ đội chủ sân Old Trafford.

MU sắp có kỷ lục bàn thắng ở Premier League

"Quỷ đỏ" Manchester chỉ cần có thêm 2 lần chọc thủng lưới đối phương để trở thành đội bóng đầu tiên tại Premier League đạt mốc 1.000 bàn trên sân nhà.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm