Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U muốn gia cố hàng thủ bằng trung vệ Bayern

Tuyển thủ người Brazil khẳng định nhận được sự quan tâm của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

HLV David Moyes đang tìm cách tăng cường lực lượng cho hàng thủ M.U ngay trong tháng 1. Mùa giải năm nay, hàng phòng ngự của CLB chủ sân Old Trafford thi đấu khá tệ hại. Cụ thể, Quỷ đỏ đã phải nhận 10 bàn thua trên sân nhà và thủng lưới tới 17 bàn ở sân đối phương. Tại giải Ngoại hạng Anh, M.U là CLB để lọt lưới nhiều nhất trong top 7.

Dante khẳng định nhận được sự quan tâm từ phía M.U. (Ảnh: Dailymail).

Nguyên nhân khiến Quỷ đỏ phải nhận khá nhiều bàn thua xuất phát từ việc các trung vệ thi đấu không tốt. Trong đó, Vidic và Ferdinand mắc khá nhiều sai lầm do chậm chạp vì tuổi lớn. Ở trận mới nhất gặp Chelsea, thủ quân Vidic không hoàn thành nhiệm vụ kèm Eto’o và khiến đội nhà thua 1-3.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn 9 ngày sẽ khép lại, HLV David Moyes rất muốn đưa về Old Trafford một cầu thủ giàu kinh nghiệm và thi đấu ổn định. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của M.U là trung vệ Dante, cầu thủ hiện thuộc biên chế Bayern. Thông tin này đã được chính tuyển thủ người Brazil lên tiếng xác nhận.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất về việc có ký hợp đồng với Quỷ đỏ hay không, Dante chia sẻ: “Tôi cảm ơn vì sự quan tâm của M.U. Mọi chuyện sẽ được quyết định vào cuối tháng này”. Ngay trong tháng 1, HLV David Moyes sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể hoàn tất vụ mua tuyển thủ người Brazil, bởi trung vệ 30 tuổi này vẫn còn 2 năm hợp đồng với Bayern và hiện là cầu thủ trụ cột của hàng thủ CLB chủ sân Allianz Arena. 

Nhằm giúp vị thuyền trưởng người Scotland thành công trên thị trường chuyển nhượng, ban lãnh đạo M.U đã duyệt chi khoản ngân sách 182 triệu euro. Thời gian gần đây, đội chủ sân Old Trafford còn để mắt tới khá nhiều cầu thủ chất lượng. Trong đó, đáng chú ý là Reus, Gundogan, Koke và mới nhất là tiền vệ Juan Mata. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần tích cực đẩy mạnh quá trình đàm phán trong những ngày tới mới có hy vọng sớm trở lại nhóm đầu trên bảng xếp hạng.

M.U - Sunderland: 90 phút cứu vãn tương lai David Moyes

Nhà cầm quân người Scotland cần tận dụng tốt trận bán kết lượt về League Cup gặp Sunderland để lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm