Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U - Sunderland: 90 phút cứu vãn tương lai David Moyes

Nhà cầm quân người Scotland cần tận dụng tốt trận bán kết lượt về League Cup gặp Sunderland để lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ.

Bán kết lượt về League Cup - 02h45 ngày 23/1, sân Old Trafford

Cách đây 2 tuần, Quỷ đỏ đã gục ngã trên sân của Sunderland khi để thua 1-2. Kết quả trên khiến M.U đứng trước nguy cơ dừng bước ở bán kết League Cup mùa này. Nếu không muốn rơi vào cảnh trắng tay, thầy trò HLV David Moyes cần phải tận dụng tốt cơ hội được thi đấu trên sân nhà Old Trafford ở trận bán kết lượt về đêm nay.

HLV David Moyes cần phải giúp M.U giành vé vào chung kết League Cup.

Để giành vé vào chung kết, M.U phải thắng Sunderland với tỷ số 2 bàn cách biệt vì League Cup không áp dụng luật bàn thắng sân khách, hoặc thắng cách biệt 1 bàn và đả bại đối thủ trên chấm luân lưu 11m.

Tuy nhiên, CĐV M.U vẫn rất lo lắng cho đội nhà trước trận đón tiếp Sunderland. Tại thánh địa Old Trafford trong 7 trận gần đây, thầy trò HLV David Moyes phải đón nhận tới 4 thất bại. Đây là kết quả rất đáng buồn và ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Cuối tuần qua, M.U thua 1-3 trước Chelsea ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, và khả năng bảo vệ ngôi vương gần như rất khó xảy ra do đã kém đội dẫn đầu Arsenal tới 14 điểm. Khoảng cách quá lớn buộc Quỷ đỏ phải tính đến phương án giành danh hiệu ở những giải đấu khác nhằm tránh một mùa giải trắng tay.

League Cup là mặt trận khả quan nhất dành cho thầy trò HLV David Moyes. Sau khi thua 1-2 ở trận lượt đi, M.U vẫn còn quyền tự quyết trong tay khi đá trận lượt về trước sự cổ vũ của khán giả nhà. 90 phút tên sân Old Trafford sẽ là cơ hội để vị thuyền trưởng người Scotland cứu vãn tương lai.

Sir Alex Ferguson tìm cách cứu M.U

"Ông già gân" đang có kế hoạch đưa tiền đạo Cavani về sân Old Trafford nhằm tăng cường khả năng tấn công cho Quỷ đỏ.

 

Vấn đề đáng lo ngại nhất của Quỷ đỏ là sự yếu kém của hàng phòng ngự. Trong 5 trận gần nhất, thủ thành David De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng tới 9 lần. Đây là con số đáng báo động đối với hàng thủ luôn được đánh giá sở hữu những cầu thủ chất lượng hàng đầu xứ sở sương mù.

Trong khi đó, hàng công M.U vẫn chưa thể đem đến sự yên tâm cho người hâm mộ. Hai chân sút Welbeck và Chicharito không hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế Rooney và Persie. Ở trận đón tiếp Sunderland, Ro10 có thể trở lại sau khi thực hiện khá tốt các bài tập. Tuy nhiên, sử dụng Rooney là sẽ quyết định rất mạo hiểm, bởi tiền đạo người Anh có thể phải nghỉ lâu dài nếu tái phát chấn thương.

Với những khó khăn ở thời điểm hiện tại, HLV David Moyes đang phải chịu áp lực rất lớn. Để giành chức vô địch League Cup mùa này, M.U cần vượt qua Sunderland và sau đó sẽ đụng độ Man City ở trận chung kết. 

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm