Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất nhiều trụ cột sau loạt trận quốc tế

Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Raphael Varane, Fred và Edinson Cavani ở trận gặp Leicester City vào cuối tuần này.

MU dau Leicester anh 1

Ngày 13/10, dàn sao Manchester United có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 8 Premier League với Leicester City vào thứ 7 tuần này. Trong khi Cristiano Ronaldo chưa trở lại, Paul Pogba, Jesse Lingard đã kịp hội quân sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia.

MU dau Leicester anh 2

Theo trang chủ Man Utd, Raphael Varane đã dính chấn thương cơ háng khi chơi trận chung kết UEFA Nations League và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Trong khi đó, Harry Maguire cũng chưa thể trở lại do chấn thương bắp chân trong trận thua Aston Villa. Eric Bailly và Victor Lindelof khả năng cao sẽ là cặp trung vệ được HLV Ole Gunnar Solskjaer lựa chọn đá chính trong vài trận đấu tiếp theo.

MU dau Leicester anh 3

Ngoài ra, MU cũng sẽ không có sự phục vụ của Fred. Tiền vệ sinh năm 1993 sẽ cùng tuyển Brazil đối đầu Uruguay của Edinson Cavani trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ vào ngày 15/10. Bộ đôi này không kịp trở lại để dự trận gặp Leicester vào ngày 16/10.

MU dau Leicester anh 4

Paul Pogba đang có tâm lý thoải mái sau khi cùng tuyển Pháp đánh bại Tây Ban Nha để trở thành tân vương UEFA Nations League. Đây là danh hiệu đầu tiên của anh kể từ năm 2018.

MU dau Leicester anh 5

Ban lãnh đạo Man Utd đang gấp rút đàm phán với hy vọng thuyết phục Pogba ký vào bản hợp đồng mới. Báo chí Anh tiết lộ Real Madrid đang muốn đưa bộ đôi người Pháp Pogba và Kylian Mbappe đến Bernabeu dưới dạng tự do vào hè 2022.

MU dau Leicester anh 6

Donnny van de Beek không được triệu tập lên tuyển quốc gia do không ra sân thường xuyên. Fred vắng mặt có thể mở ra cơ hội đá chính cho tiền vệ người Hà Lan vào cuối tuần này. Từ đầu mùa, cựu sao Ajax mới có 5 phút thi đấu tại Premier League.

MU dau Leicester anh 9

Man Utd đã không thể thắng Leicester trong 3 lần đối đầu gần nhất (2 thua, 1 hòa). Nếu không thể giành kết quả thuận lợi vào cuối tuần, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có nguy cơ văng khỏi tốp 4 Premier League.

Solskjaer tính pha kiến tạo của Pogba cho Martial Trước trận gặp Young Boys ở Champions League lúc 23h45 ngày 14/9, thuyền trưởng Man United chia sẻ suy nghĩ về 7 pha kiến tạo của học trò sau 4 trận tại Premier League.

Rashford ghi 2 bàn trong trận tái xuất ở Man Utd

Tuyển thủ Anh là cầu thủ chơi hay nhất trong trận giao hữu MU thắng Blackburn Rovers 3-0 vào tối 6/10 (giờ Hà Nội).

Brighton san bằng điểm số với Man Utd và Chelsea

Rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội), thầy trò huấn luyện viên Graham Potter bỏ lỡ cơ hội lên đầu bảng Premier League sau trận hòa 1-1 trước Crystal Palace.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Man Utd

Bạn có thể quan tâm