Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất Fellaini vài tuần do phẫu thuật cổ tay

Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không có sự phục vụ của tân binh Fellaini trong vài tuần tới vì chấn thương cổ tay.

Trong trận đấu gặp Sunderland cuối tuần qua, tân binh Marouane Fellaini đã không có tên trong danh sách thi đấu của MU. Điều này khiến không ít người bất ngờ, bởi trước đó không hề có thông tin tiền vệ người Bỉ chấn thương hay vắng mặt vì bất kỳ lý do nào khác.

Tuy nhiên, tới tận sáng nay việc Fellaini không có mặt trong chiến thắng nhọc nhằn của Quỷ đỏ tại The Light mới được làm sáng tỏ. Theo tiết lộ của HLV David Moyes, “Đầu xù” không thể thi đấu là do đang gặp vấn đề về dây chằng ở cổ tay. Trong ít ngày tới, nhiều khả năng bản hợp đồng 27,5 triệu bảng sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật.

MU nhiều khả năng sẽ mất Fellaini trong vài tuần tới.

Nội nhật hôm nay, Fellaini sẽ gặp một số chuyên gia về y tế của MU để xác định mức độ chấn thương. Sau đó anh sẽ đáp chuyến bay trở lại quê hương để các bác sĩ tại đội tuyển Bỉ xem xét lại trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu phẫu thuật, “Đầu xù” sẽ phải xa sân cỏ trong vài tuần tới.

“Cậu ấy bị chấn thương ở cổ tay. Cậu ấy cần phải gặp các chuyên gia để xem thế nào. Đây là tin xấu với MU, tuy nhiên, chúng tôi phải đợi đến hết hôm nay mới biết thông tin cụ thể”, HLV David Moyes nói về chấn thương của cậu học trò người Bỉ.

Fellaini vắng mặt sẽ là tổn thất cực lớn đối với MU. Bởi lẽ kể từ khi gia nhập bầy Quỷ đỏ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, “Đầu xù” đang dần chứng tỏ được tầm quan trọng của mình.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm