Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini chia sẻ chuyện gặp khó khăn ở MU

Tiền vệ người Bỉ tiết lộ anh đang phải cố gắng rất nhiều để theo kịp lối chơi của MU, song không vì thế mà anh đánh mất tình yêu vào Quỷ đỏ.

Marouane Fellaini gia nhập MU đúng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Những tưởng với những gì đã thể hiện tại Everton, tuyển thủ người Bỉ sẽ dễ dàng hòa nhập vào lối chơi trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thực tế không đơn giản như vậy. Fellaini đang gặp rất nhiều khó khăn ở đội bóng mới.

“Tôi đang phải cố gắng để có thể đuổi kịp những cầu thủ lớn. Ở đây, các cầu thủ di chuyển nhanh hơn ở Everton rất nhiều. Tuy vậy, tôi chẳng quá căng thẳng và mệt mỏi về những bài tập ở đây. Bởi tôi thích lối chơi này”, Fellaini chia sẻ.

Fellaini đang rất cố gắng để theo kịp lối chơi của MU.

Cũng chỉ vì không theo kịp lối chơi của MU, nên trong buổi tập gần nhất chuẩn bị cho trận đấu với Leverkusen tại Champions League, Fellaini đã bị HLV HLV David Moyes chuyển sang tập ở đội hình 2. Ở đó anh được chỉ đạo bởi người đồng đội cũ Phil Neville và tập luyện với các cầu thủ trẻ như Alex Buttner, Anderson, Chris Smalling, anh em nhà Da Silva, Javier Hernandez, Wilfried Zaha, Anderson, Jonny Evans và Antonio Valencia.

Trong khi đó, HLV David Moyes trực tiếp chỉ đạo đội hình một với sự hiện diện của các ngôi sao như Wayne Rooney, Robin van Persie, Michael Carrick, Ryan Giggs, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Nani, Ashley Young và Tom Cleverley. Tuy nhiên, khi được hỏi về cậu học trò cũ ở Everton, Moyes vẫn đánh giá rất cao “Đầu xù”.

“Cậu ấy [Fellaini] là một cầu thủ tài năng nhưng vẫn chưa phát huy hết tố chất. Nếu chứng tỏ hết khả năng, cậu ấy sẽ là cầu thủ người Bỉ xuất sắc nhất hiện nay. Chúng tôi cần cho cậu ấy thời gian để hoàn thiện mình. Tôi muốn để Fellaini đá lùi, vì hiện tại chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể đá nhô cao trên hàng tiền vệ”, HLV David Moyes cho biết.

Dù đẩy Fellaini xuống tập ở đội 2, David Moyes khẳng định “Đầu xù” sẽ vẫn có một suất đá chính khi MU tiếp đón Leverkusen trong trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm