Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini cảm ơn CĐV MU

Tuyển thủ người Bỉ có màn ra mắt khá ấn tượng trong trận MU đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-0. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên MUTV, tiền vệ người Bỉ đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Quỷ đỏ.

Ở trận đấu thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh, Fellaini được vào sân trong hiệp 2 thay thế vị trí của Anderson kể từ phút 62. Sự có mặt của tiền vệ người Bỉ trên sân góp phần tích cực vào lối chơi của MU. Trong những phút thi đấu trên sân, Fellaini gây ấn tượng với một cú sút khá căng từ ngoài vòng 16m50 buộc thủ môn của Crystal Palace phải vất vả cứu thua.

Fellaini có màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo MU.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên MUTV, tiền vệ người Bỉ chia sẻ: “Tôi có trận đấu ra mắt thực sự ấn tượng. Chúng tôi đã giành chiến thắng, và đó mới là điều quan trọng. Tôi có một chút lo lắng và hồi hộp khi ra sân, nhưng tôi nghĩ đã thể hiện được khả năng của mình”.

Tân binh Fellaini của MU cho biết thêm: “Tôi muốn nói lời cảm ơn tới CĐV đội bóng. Sự cổ vũ của người hâm mộ dành cho tôi thật tuyệt vời. Tôi sẽ đóng góp cho CLB và giúp đỡ đồng đội ở mức tốt nhất có thể. MU muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Trận thắng Crystal Palace sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn. Trận đấu phía trước thực sự rất khó khăn, bởi đó là giải đấu Champions League”.

Màn trình diễn của Fellaini cũng nhận được đánh giá rất cao của HLV David Moyes: “Cậu ấy thi đấu rất tốt. Tôi hy vọng CĐV MU thấy được những gì Fellaini đã thể hiện. Chúng tôi rất vui khi có sự phục vụ của cậu ấy. Tôi hy vọng Fellaini sẽ tiếp tục giữ phong độ ổn định và có thể ghi bàn”.

Với việc bổ sung Fellaini cho hàng tiền vệ, HLV David Moyes tạm thời yên tâm về khả năng kiểm soát bóng ở khu trung tuyến của MU. Trong trận gặp Leverkusen trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng trước đối thủ mạnh hơn nhiều so với Crystal Palace.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm