Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất 5 cầu thủ, Mourinho trao cơ hội cho Rooney

Huấn luyện viên Jose Mourinho không có lực lượng tốt nhất cho trận đón tiếp West Brom ở vòng 30 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford lúc 21h ngày 1/4.

10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo Man Utd 10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo Man Utd.

Vị thuyền trưởng MU xác nhận Phil Jones, Chris Smalling, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Ander Herrera không thể ra sân cuối tuần này do chấn thương và án phạt. Đây là tổn thất lực lượng nghiêm trọng của đội chủ sân Old Trafford khi đón tiếp West Brom ở vòng 30 Premier League.

Rooney ra san khi MU mat Ibrahimovic anh 1
Wayne Rooney sẽ được trao cơ hội ra sân trong trận gặp West Brom. Ảnh: MUFC.

Trong bối cảnh trên, huấn luyện viên Jose Mourinho xác nhận: “Wayne Rooney sẵn sàng cho trận gặp West Brom. Những cầu thủ quan trọng sẽ ra sân và được tôi tin tưởng. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì mục tiêu góp mặt ở top 4 Premier League”.

Trận gặp West Brom sẽ khó khăn cho MU dù được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà. Ashley Young cho rằng: “West Brom sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn và nguy hiểm ở những tình huống cố định. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng sẽ giành chiến thắng để sớm có mặt trong nhóm dẫn đầu”.

Còn với tiền vệ Lingard, trận gặp West Brom đem lại cho anh kỷ niệm đẹp. Tuyển thủ người Anh từng ghi bàn đầu tiên ở Premier League cho MU vào lưới đối thủ này trong trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford vào tháng 11/2015.

Anh chia sẻ: “Tôi nhớ chuyện này như chỉ mới diễn ra hôm qua. Tôi chỉ chơi vài trận gặp West Brom nhưng thi đấu rất tốt. Tôi hy vọng có thể tái hiện điều đó cuối tuần này”.

Sau khi chứng kiến MU chơi khởi sắc thời gian qua, cựu tiền vệ Paul Scholes tin tưởng thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ đạt mục tiêu vào cuối mùa. Anh cho rằng "Quỷ đỏ" Manchester sẽ lọt top 4 Premier League và giành chức vô địch Europa League.

Rooney ra san khi MU mat Ibrahimovic anh 2
Lịch thi đấu sắp tới của MU. Ảnh: MUFC.

Ibrahimovic không bị chỉ trích nếu rời MU

Huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ tôn trọng quyết định của Zlatan Ibrahimovic sau khi mùa này khép lại. Khả năng tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục gắn bó với MU vẫn còn bỏ ngỏ.

Đức Mạnh (Theo MUFC)

Bạn có thể quan tâm