Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic không bị chỉ trích nếu rời MU

Huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ tôn trọng quyết định của Zlatan Ibrahimovic sau khi mùa này khép lại. Khả năng tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục gắn bó với MU vẫn còn bỏ ngỏ.

10 phát ngôn đậm chất ngông cuồng của Ibrahimovic Ngoài khả năng săn bàn đỉnh cao, Ibrahimovic còn khiến người ta chú ý bởi những phát ngôn bá đạo của mình.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi bình tĩnh và chờ quyết định của Ibrahimovic. Nếu ở lại MU, cậu ấy sẽ hạnh phúc, và chúng tôi cũng vui mừng. Trong trường hợp Ibrahimovic ra đi để đón nhận thách thức mới, chúng tôi ủng hộ cậu ấy”.

Ibrahimovic khong bi chi trich neu roi MU anh 1
Ibrahimovic giúp MU giành danh hiệu League Cup mùa này. Ảnh: Getty Images.

Hợp đồng của chân sút người Thụy Điển với MU sẽ hết hạn hè 2017. Hiện anh và ban lãnh đạo "Quỷ đỏ” Manchester chưa đàm phán ký giao kèo mới. Truyền thông Anh đưa nhiều thông tin về tương lai của Ibrahimovic, tuy nhiên, mọi chuyện mới dừng lại ở mức độ tin đồn.

Chân sút người Thụy Điển thi đấu thành công ngay trong mùa đầu tiên khoác áo MU. Anh đóng góp công lớn giúp đội chủ sân Old Trafford giành hai danh hiệu gồm siêu cúp Anh và League Cup.

Ngoài ra, Ibrahimovic để lại dấu ấn lớn khi đội bóng áo đỏ thành Manchester có mặt ở tứ kết Europa League. Cuối tuần này, MU sẽ cố gắng thu hẹp cách biệt điểm số với nhóm 4 đội đầu bảng xếp hạng Premier League khi giải vô địch quốc gia Anh trở lại sau hơn 1 tuần tạm dừng cho các trận giao hữu và vòng loại World Cup 2018.

Lão tướng người Thụy Điển thể hiện phong độ rất ấn tượng khi có 26 lần lập công cho MU. “Ibrahimovic là một phần quan trọng trong thành tích của chúng tôi mùa này”, huấn luyện viên Jose Mourinho nhận định.

Chân sút 35 tuổi này đang được câu lạc bộ Napoli của Italy và LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ theo đuổi. Anh hiện tập trung giúp MU đạt kết quả tốt nhất trước khi đưa ra quyết định về tương lai sau mùa này.

Ibrahimovic khong bi chi trich neu roi MU anh 2
Phong độ của Ibrahimovic trong màu áo MU ở Premier League mùa này. Ảnh: Whoscored.

Mourinho thừa nhận không thể chiêu mộ Neymar

Giới truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Neymar của Barca, tuy nhiên, Jose Mourinho cho rằng thương vụ này là không thể trở thành hiện thực.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm