Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U lại có nguy cơ để PSG vượt mặt ở thương vụ Di Maria

Trong khi M.U tỏ ra thiếu quyết liệt trong việc chiêu mộ Angel Di Maria thì PSG bất ngờ trở lại với một lời đề nghị khá hấp dẫn dành cho Real.

M.U lại có nguy cơ để PSG vượt mặt trong vụ Di Maria.

Do lo ngại luật “Công bằng tài chính” của UEFA sau khi đã bỏ ra tới 50 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ David Luiz nên đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG từng tuyên bố sẽ không tiếp tục theo đuổi tiền vệ Angel Di Maria. Tuy nhiên, động thái mới nhất từ sân Công viên các hoàng tử cho thấy, ĐKVĐ Ligue 1 đã sẵn sàng trở lại bàn đàm phán với Real ở thương vụ này.

Theo tiết lộ của nhật báo L’Equipe, PSG sẽ trả cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha một khoản phí mượn Di Maria đến hết mùa (chưa được tiết lộ), kèm theo điều khoản mua đứt ngôi sao người Argentina vào mùa hè sang năm với mức giá 52 triệu bảng. Đây là lời đề nghị khá hậu hĩnh và có thể bù vào số tiền 60 triệu bảng mà Real đã bỏ ra để mua James Rodriguez từ Monaco.

Sau khi chiêu mộ thành công James Rodriguez, Real sẵn sàng để Angel Di Maria ra đi. Ảnh: Daily Mail

Chưa có phản ứng chính thức nào từ sân Bernabeu song nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ chấp thuận lời đề nghị của PSG. Dù là một trong những nhân tố chính giúp Real giành cú đúp danh hiệu Champions League và cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa trước song Di Maria có thể sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị nhiều hơn nếu tiếp tục ở lại. Ngay cả HLV Carlo Ancelotti, người rất muốn giữ chân tiền vệ 26 tuổi, cũng đã có những phát biểu nghiêng về khả năng để cựu ngôi sao của Benfica ra đi.

“Tôi chưa rõ quyết định của Di Maria ra sao. Từ giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Cậu ấy có thể ở lại mà cũng có thể ra đi. Chúng ta hãy chờ xem”, chiến lược gia người Italia cho biết.

Thông tin trên có lẽ sẽ khiến M.U không thể ngồi yên. Sau khi PSG tuyên bố bỏ cuộc trong việc chiêu mộ Di Maria, Quỷ đỏ chắc mẩm mình là đội bóng duy nhất theo đuổi ngôi sao người Argentina. Thế nên, thay vì chịu chơi với một “cú đấm” có sức nặng, các tuyển trạch viên của sân Old Trafford lại tỏ vẻ đắn đo trước mức giá mà Real đưa ra. Họ chuyển sự tập trung sang một gương mặt khác cũng đến từ xứ sở tango là Marcos Rojo mà quên mất rằng, PSG vẫn chưa hề bỏ cuộc và đã chính thức trở lại.

Những ứng viên dự phòng cho Di Maria của M.U

Nếu không thể chiêu mộ thành công Angel Di Maria, BLĐ M.U sẽ không bị động bởi họ đã có những phương án dự phòng cho trường hợp này.

Không chỉ có PSG, ngay sau trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real và Atletico, HLV Diego Simeone cũng bày tỏ mong muốn được sở hữu ngôi sao đồng hương. “Di Maria là một trong những cầu thủ chơi hay nhất. Tôi nghĩ Ancelotti nên quên Quả bóng vàng Cristiano và Gareth Bale, người đã ghi bàn tại Lisbon. Di Maria mới là một cầu thủ Real đích thực. Tôi sẽ chiêu mộ Di Maria nếu cậu ấy muốn”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm