Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mờ nhạt, James Rodriguez đóng thế thành công

CR7 thi đấu mờ nhạt và phải rời sân ở đầu hiệp 2 nhưng người đóng thế anh, James Rodriguez lại chói sáng với bàn thắng mở tỷ số cho Real ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha.

Trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha 2014 giữa Real Madrid và Atletico Madrid bắt đầu bằng những hình ảnh tri ân huyền thoại của sân Santiago Bernabeu, Alfredo Di Stefano.
Cristiano Ronaldo vẫn là cái tên đáng chú ý nhất sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong quãng thời gian gần đây.
Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha lại thi đấu khá mờ nhạt trong suốt 45 phút của hiệp thi đấu đầu tiên. Anh được HLV Carlo Ancelotti đưa ra sân nghỉ ngay đầu hiệp 2.
Cũng có những thông tin cho rằng, sở dĩ Ronaldo không đạt được phong độ tốt nhất là do anh bị đau sau một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương ở đầu trận.
Ronaldo rời sân lại là cơ hội để James Rodriguez tỏa sáng. Sau khi vào thay CR7, ngôi sao người Colombia thi đấu khá ấn tượng. Anh chính là người đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho Real ở phút 81 sau một cú ra chân rất nhanh trong vòng cấm.
Đây là bàn thắng đầu tiên của James cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Màn khởi đầu ấn tượng hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho "Vua phá lưới" World Cup 2014 tại sân Bernabeu.
Tung ra sân đội hình khá mạnh với: Casillas, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Modric, Kroos, Alonso, Bale, Ronaldo, Benzema song Real vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát của đội khách.
Những ngôi sao trên hàng công của bầy Kền kền trắng như Ronaldo, Bale, Benzema hay Di Maria thường xuyên phải nhận sự đeo bám rất khó chịu từ các hậu vệ của Atletico.
Đội khách không ngần ngại phạm lỗi...
... hoặc sử dụng chiến thuật "ruồi bu" mỗi khi những ngôi sao tấn công của Real có bóng.
Di Maria được tung vào sân cũng không tạo nên nhiều khác biệt khi liên tục bị quây kín.
Bên phần sân đối diện, hàng thủ Real cũng có một ngày làm việc vất vả.
Một tình huống phạm lỗi của Carvajal với Koke.
Không chấp nhận thất bại trong trận lượt đi, Atletico tràn lên tấn công ở những phút cuối trận. Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng gỡ hòa ở phút 88 của Raul Garcia. Một cú chạm bóng nhạy cảm của tiền vệ mang áo số 8 đã không cho thủ thành Iker Casillas một cơ hội cản phá.
Với kết quả hòa 1-1, Atletico là đội sở hữu chút ít ưu thế trước trận lượt về diễn ra tại Vicente Calderon vào lúc 3h00 ngày 23/8 (giờ VN).

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm