Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 19/8: HLV Ancelotti cho phép Di Maria rời Real

Vị thuyền trưởng của Real, Ancelotti sẵn sàng để tiền vệ người Argentina chia tay sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Đây là tín hiệu đáng mừng cho M.U khi theo đuổi Di Maria.

  • Theo trang La Gazzetta, sau khi mượn Marko Marin từ Chelsea, ban lãnh đạo Fiorentina đồng ý để Cuadrado ra đi. Đây là cơ hội rất tốt cho M.U có chữ ký của ngôi sao người Colombia.

  • Trang Daily Star đưa tin, ban lãnh đạo M.U đồng ý để tiền vệ Fellaini đến Napoli theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Để có sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ, HLV Benitez phải chi ra 5 triệu euro.

  • Theo thông tin đăng tải trên Daily Mirror, Arsenal chuẩn bị hoàn tất vụ chiêu mộ hậu vệ Kostas Manolas với mức phí 7,5 triệu euro. Đây là phương án nhằm lấy chỗ trống ở hàng phòng ngự sau khi Thomas Vermaelen ra đi.

  • Trang Daily Star cung cấp thông tin, Liverpool sẽ liên hệ với Edinson Cavani trong trường hợp thất bại trong vụ theo đuổi Radamel Falcao. Sau khi để Luis Suarez ra đi, HLV Rodgers rất muốn đưa một chân sút đẳng cấp về sân Anfield.

  • Trang Daily Mail đưa tin, dù hậu vệ Benoit Assou-Ekotto vẫn còn 1 năm hợp đồng với Tottenham, nhưng ban lãnh đạo CLB chủ sân White Hart Lane sẵn sàng cho phép anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 theo dạng chuyển nhượng tự do.

  • Trang Terra cung cấp thông tin, HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone khá thất vọng với thủ môn tân binh Jan Oblak. Đây là lý do ông muốn chiêu mộ Victor Valdes, thủ thành đang tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Barca.

  • Hậu vệ người Argentina Marcos Rojo mang đến thông tin khá vui cho CĐV M.U khi khẳng định anh đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

    Rojo xác nhận thông tin đến M.U

    Hậu vệ người Argentina vừa mang đến thông tin khá vui cho các Manucian khi khẳng định anh đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

     

  • Tờ Record đưa tin, thủ thành Julio Cesar gần như hoàn tất mọi thủ tục để chuyển đến đầu quân cho Benfica theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ở mùa hè 2014, CLB Bồ Đào Nha đã bán thủ môn số 1 Jan Oblak cho Atletico Madrid.

  • Phát biểu trên Sky Sports sau chiến thắng 3-1 trước Burnley ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho cho biết muốn giữ chân thủ thành Petr Cech ở lại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, trong trận ra quân tại Premier League mùa giải 2014/15, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sử dụng thủ thành trẻ Courtois.

    Diego Costa giúp Chelsea thắng ngược 3-1 trong trận ra quân

    Sau khi để Burnley mở tỷ số ở phút 14, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt có màn lội ngược dòng thành công ngay trong hiệp 1 nhờ công của Costa, Schuerrle và Ivanovic.

  • Trang Daily Express đưa tin, Tottenham đang nỗ lực đàm phán nhằm dứt điểm thương vụ Mateo Musacchio (ảnh dưới, bên trái). Thông tin khá đáng mừng cho CLB chủ sân White Hart Lane là HLV Marcelino Garcia không chắc chắn về tương lai của hậu vệ người Argentina ở Villarreal.


  • Theo Daily Mail, M.U chiêu mộ Marcos Rojo với mức phí 16 triệu bảng kèm theo việc để tiền vệ Luis Nani tới thi đấu cho CLB của Bồ Đào Nha bằng hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Ngày mai, cầu thủ người Argentina sẽ có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế.

  • Trang AS đưa tin, đại diện của nhà vô địch Bundesliga Bayern đang có mặt ở Madrid để đàm phán nhằm có chữ ký của hậu vệ Diego Godin. Đội chủ sân Vicente Calderon sẽ để anh ra đi nếu thu về đủ 36 triệu euro.

  • Theo thông tin đăng tải trên tờ Corriere dello Sport, Roma hiện để mắt tới hậu vệ Micah Richards. Đội bóng của Italy dự tính chi ra 5 triệu euro để thuyết phục Man City nhượng lại cầu thủ người Anh.

  • Trang Gazzetta dello Sport đưa tin, Juve nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Falcao. Đây cũng là cầu thủ đang nằm trong mục tiêu theo đuổi của Liverpool.

  • Vị thuyền trưởng của Real, Ancelotti sẵn sàng để tiền vệ người Argentina chia tay sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Đây là tín hiệu đáng mừng cho M.U khi theo đuổi Angel di Maria. Đây là thông tin được đăng tải trên trang Goal.


  • Trang Mirror đưa tin, HLV Arsene Wenger sẵn sàng để Ignasi Miquel rời sân Emirates. Hậu vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha được đem cho Leicester mượn nhưng không để lại nhiều dấu ấn ở mùa trước.

  • Trên trang web của CLB, ban lãnh đạo Liverpool xác nhận, hậu vệ Tiago Ilori gia nhập Bordeaux theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

  • Tờ The Sun tiết lộ, Southampton khước từ lời đề nghị nhượng lại tiền vệ Morgan Schneiderlin với mức phí 17 triệu bảng từ Tottenham.

  • Trang Goal cung cấp thông tin, Chelsea quyết định để tiền đạo 20 tuổi Patrick Bamford tới Middlesbrough theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, tiền vệ 21 tuổi Bruno Zuculini rời Man City để tới Valencia thi đấu theo hợp đồng cho mượn 1 mùa. Để có sự phục vụ của cầu thủ người Argentina, Los Che phải chi ra 600 nghìn euro.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm