Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U khởi động lại thương vụ Gareth Bale

Cây viết Steve Bates của tờ Sunday People tiết lộ, HLV Louis Van Gaal vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao chạy cánh Gareth Bale.

HLV Van Gaal sẽ bổ sung tiền đạo cho M.U

"Quỷ đỏ" chỉ có một bàn thắng vào lưới Club America ở trận giao hữu đầu tiên hè 2015, nhưng điều đó hiện không làm vị thuyền trưởng người Hà Lan lo lắng về vị trí tiền đạo của M.U.

Theo Steve Bates, chiến lược gia người Hà Lan đang tận dụng 43 ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2015 để đưa về Old Trafford những bản hợp đồng bom tấn. Mục tiêu lớn nhất của Van Gaal hiện tại là tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Gareth Bale.

Ngôi sao người xứ Wales là mục tiêu săn đón gắt gao của Manchester United kể từ khi cánh cửa chuyển nhượng hè 2015 mở ra. Tuy nhiên, theo truyền thông Tây Ban Nha, đội chủ sân Bernabeu không dưới một lần từ chối bán Bale, ngay cả khi M.U sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng (144 triệu euro) để đổi lấy chữ ký của cựu cầu thủ Tottenham.

HLV Louis Van Gaal rất muốn được làm việc cùng Gareth Bale. Ảnh: Prideofalleurope.

Bất chấp sự kiên quyết của ban lãnh đạo Los Blancos, HLV Van Gaal không bỏ cuộc. Nhằm đáp ứng nguyện vọng của cựu HLV Bayern Munich, Phó chủ tịch Ed Woodward của Manchester United đã đáp chuyến bay từ Seattle (Mỹ) sau trận thắng 1-0 trước Club America để trở lại châu Âu đàm phán với Chủ tịch Florentino Perez.

Ngoài đàm phán vụ Gareth Bale, Phó chủ tịch Ed Woodward còn tới Valencia nhằm đẩy nhanh quá trình chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao người Argentina thừa nhận rất muốn thi đấu bên cạnh đồng hương Marcos Rojo trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Để mở đường cho Otamendi tới Old Trafford, Manchester United sẵn sàng thanh lý trung vệ Jonny Evans với giá khoảng 7 triệu bảng. Hiện tuyển thủ người Bắc Ailen là mục tiêu săn đón của West Brom, Sunderland và Everton.

Tính đến lúc này, M.U bỏ ra gần 75 triệu bảng để chiêu mộ 4 tân binh chất lượng gồm Memphis Depay (từ PSV, 25 triệu bảng), Matteo Darmian (từ Torino, 12,7 triệu bảng), Bastian Schweinsteiger (từ Bayern Munich, 10,6 triệu bảng) và Morgan Schneiderlin (từ Southampton, 25 triệu bảng).

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford vừa chia tay bộ đôi tấn công Luis Nani và Robin Van Persie. Sau khi rời Old Trafford, hai ngôi sao này cùng gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce. Trước đó, tiền vệ Tom Cleverley cũng gia nhập Everton sau khi đáo hạn hợp đồng với M.U.

Bốn tân binh M.U đều được đồng đội khen ngợi

Các cầu thủ Darmian, Schneiderlin, Schweinsteiger, Depay đều thể hiện tinh thần thi đấu tích cực và phần nào cho thấy nỗ lực hòa nhập ở CLB mới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm