Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hủy kế hoạch chuyển nhượng của Louis Van Gaal

MU phủ nhận gặp gỡ Pep Guardiola, không chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hay Manuel Neuer muốn rời Bayern Munich hay là những tin đáng chú ý ngày 22/1.

Theo thông tin từ Daily Mirror, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã quyết định gác lại kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Giêng để trừng phạt thành tích tệ hại của thầy trò Louis Van Gaal thời gian vừa qua. Trước đó, “Tulip thép” đã dự định chi thêm khoảng 200 triệu bảng để bổ sung vào đội hình hàng loạt ngôi sao hàng đầu như Gareth Bale, Aubameyang hay Sadio Mane.

Kể từ khi ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan đã tiêu tốn của CLB hơn 250 triệu bảng nhưng vẫn chưa thể giúp MU trở lại với vị thế của một ứng cử viên vô địch. Với lối chơi nhạt nhòa, thầy trò Louis Van Gaal đã văng khỏi top 4 giải Ngoại hạng và bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng. Thậm chí nếu không giành một kết quả khả quan hơn, Van Gaal sẽ phải cuốn gói rời Old Trafford khi mùa giải 2015/16 khép lại.

Lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã mất niềm tin vào Louis Van Gaal. Ảnh: Mirror.

Bên cạnh đó, nửa đỏ thành Manchester cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn gặp gỡ Pep Guardiola tại Paris vào tuần trước. Vị thuyền trưởng của Bayern Munich được cho là đã đồng ý chuyển đến dẫn dắt Manchester City vào mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên với tiềm lực tài chính cùng bề dày lịch sử của mình, MU hoàn toàn có thể "cướp" chiến lược gia người Tây Ban Nha từ tay kình địch cùng thành phố. Ngoài ra, báo chí xứ sở sương mù đưa tin, lý do khiến “Quỷ đỏ” hủy bỏ kế hoạch chuyển nhượng của Louis Van Gaal là để dọn đường đón cựu HLV Barcelona.

Manuel Neuer thừa nhận muốn rời Bayern Munich

Mặc dù vẫn còn 3 năm hợp đồng với Bayern, thủ thành người Đức tiết lộ ý định chia tay nhà ĐKĐ Bundesliga trong tương lai gần: “Tôi đang hạnh phúc tại Allianz Arena. Bayern Munich là đội bóng không có đối thủ tại Đức. Tôi cảm thấy hơi nhàm chán vì điều này. Có thể tôi sẽ kết thúc sự nghiệp ở một giải đấu khác”.

Neuer không muốn gắn bó với Bayern Munich. Ảnh: Mirror.

Ngôi sao 29 tuổi đã giúp “Hùm xám” thống trị Bundesliga kể từ năm 2012 và lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFPro trong 3 năm liên tiếp. Mùa giải năm nay, Neuer cùng đồng đội cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 8 điểm so với đội xếp thứ hai là Dortmund.

Luis Suarez phẫn nộ với cách ứng xử của FIFA

Suarez giải thích lý do vắng mặt trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng diễn ra cách đây không lâu. Tiền đạo chủ lực của Barcelona cho biết anh đã vô cùng  thất vọng với cách hành xử của Liên đoàn bóng đá thế giới.

 “FIFA đã gửi lời mời cho tôi với tư cách là ‘Cầu thủ hay nhất World Cup’. Thật nực cười bởi trước đó chính họ đã đưa ra án phạt 4 tháng đối với tôi vì hành vi cắn Chiellini. Đây thực sự là sự xúc phạm”, tuyển thủ Uruguay phát biểu trên tờ Marca.

Luis Suarez không hài lòng với cách cư xử của FIFA. Ảnh: Mirror.

Luis Suarez có tên trong danh sách 23 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng nhưng lại thất bại trong việc chen chân vào top 3 ứng cử viên cuối cùng. Trong khi hai người đồng đội Lionel Messi và Neymar đều có được những danh hiệu cá nhân thì cựu cầu thủ Liverpool lại không có tên ở bất kỳ hạng mục trao giải nào. Anh chỉ được xếp vào đội hình tiêu biểu thứ 2 của FIFPro.

Alex Teixeira chưa thể gia nhập Liverpool

Trước đó, “Lữ đoàn đỏ” đã đánh bại Chelsea để đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Alex Teixeira từ Shakhtar Donetsk với giá 25 triệu bảng. Chính sự đa năng của ngôi sao người Brazil khiến nhiều người hâm mộ tin tưởng anh hoàn toàn phù hợp với lối chơi “Gegen-Pressing” mà HLV Juergen Klopp đang áp dụng tại Anfield. Không chỉ dừng ở đó, Teixeira đang là chân sút sở hữu hiệu suất khủng khiếp tại châu Âu khi ghi 22 bàn thắng chỉ sau 15 lần ra sân tại giải VĐQG Ukraine.

Liverpool sở hữu tân binh đầu tiên

Tài năng trẻ Marko Grujic trở thành bản hợp đồng đầu tiên của “Lữ đoàn đỏ” dưới thời Juergen Klopp.

Liverpool chưa thể có thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Goal.

Tuy nhiên tờ Mirror đưa tin, Alex Teixeira đã dính chấn thương gân khoeo ngay sau khi được Liverpool hỏi mua. Thương vụ này đứng trước nguy cơ đổ bể bởi tiền vệ 26 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong thời gian dài.

Lộ mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng của Anthony Martial

Hợp đồng của Martial chính thức được công bố, Ronaldo “đòi nợ” Messi hay cựu sao Liverpool, Barca thi nhau đến Đông Nam Á là những tin đáng chú ý sáng 20/1.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm