Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hứa biến De Gea thành thủ môn hưởng lương cao nhất lịch sử

Đội chủ sân Old Trafford đang sốt sắng trong việc gia hạn hợp đồng với De Gea khi anh chỉ còn gắn bó với câu lạc bộ thêm một năm.

Hợp đồng giữa MU và De Gea đã hết hạn hè này, nhưng đội chủ sân Old Trafford kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm. Báo chí Anh đưa tin thủ thành người Tây Ban Nha đang muốn rời MU do không được dự Champions League mùa sau.

Theo Sky Sports, MU đang chào mời De Gea ký vào bản hợp đồng dài hạn để biến anh trở thành thủ môn có lương cao nhất lịch sử.

Hiện De Gea nhận mức lương 200.000 bảng mỗi tuần tại MU. Một số tờ báo tại Anh cho hay nếu ký vào bản hợp đồng mới, thu nhập của anh sẽ tăng đáng kể, lên 365.000 bảng mỗi tuần và ngang với những gì Alexis Sanchez đang được nhận.

de gea anh 1
De Gea sẽ nhận khoản lương khủng nếu ở lại MU. Ảnh: Getty.

Quá trình đàm phán giữa hai bên đã được xúc tiến từ mùa giải trước, nhưng De Gea vẫn chưa thể hiện nguyện vọng ở lại. Thủ môn người Tây Ban Nha được cho là đang cân nhắc các lựa chọn tốt hơn như PSG hoặc Juventus.

Mới đây, có thông tin cho rằng PSG sẵn sàng chi đậm để sở hữu De Gea. Mức lương PSG hứa trả cho thủ thành này lên tới 450.000 bảng mỗi tuần.

Năm nay 29 tuổi, De Gea từng là mục tiêu săn đuổi nhiều năm liền của Real Madrid. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu không còn muốn mua De Gea sau khi họ đã chiêu mộ Thibaut Courtois.

Mata: 'Đẳng cấp của De Gea không thể bị nghi ngờ' Juan Mata lên tiếng bảo vệ đồng hương David de Gea sau khi thủ môn người Tây Ban Nha mắc sai lầm ngớ ngẩn giúp Chelsea có được trận hòa trước MU vào tối 28/4.

Messi tức giận với trọng tài vì không cho Argentina hưởng penalty

Theo đội trưởng tuyển Argentina, trọng tài chính Roddy Zambrano đã đưa ra những quyết định sai lầm khiến Argentina bị loại và một trong số đó là việc không sử dụng VAR.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm