Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi tức giận với trọng tài vì không cho Argentina hưởng penalty

Theo đội trưởng tuyển Argentina, trọng tài chính Roddy Zambrano đã đưa ra những quyết định sai lầm khiến Argentina bị loại và một trong số đó là việc không sử dụng VAR.

Đội trưởng tuyển Argentina phát biểu sau trận: "Trọng tài đã quá mệt mỏi với việc xử lý những pha bóng nhảm nhí. Hôm nay họ thậm chí còn không thèm dùng tới VAR. Thật không thể tin nổi. Họ không hề có sự liên lạc với nhau và rồi những thứ như thế này khiến chúng tôi không còn làm chủ được trận đấu nữa".

"Có tới 2 pha bóng lẽ ra chúng tôi đã được hưởng phạt đền. Tôi không muốn viện cớ gì, nhưng tôi hy vọng Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ sẽ vào cuộc và làm gì đó. Nhưng có lẽ sẽ chẳng có điều gì xảy ra đâu vì Brazil đã kiểm soát hết mọi thứ rồi", Messi chua chát.

Trong khu vực mixed zone khi được các phóng viên hỏi cảm xúc sau trận, Messi cũng cho hay anh cảm thấy rất tức giận.

copa america anh 1
Argentina bị loại ở bán kết Copa America sau thất bại 0-2 trước Brazil. Ảnh: Getty.

Tình huống Messi nói đến là pha xấu chơi của Arthur Melo với Otamendi trong hiệp hai. Ở pha tranh chấp trong vòng cấm, Arthur đã dùng tay thúc mạnh vào cổ Otamendi khiến cầu thủ Argentina nằm sân nhưng trọng tài không nhìn thấy.

Sau pha bóng này, các cầu thủ Argentina đòi trọng tài sử dụng VAR nhưng ông không có động thái nào. Trận đấu tiếp tục và chung cuộc Argentina nhận thất bại 0-2.

Nói về thất bại trước Brazil, Messi cho rằng đây là một trận đấu mà đối thủ không hề vượt trội anh và các đồng đội. Theo ngôi sao người Argentina, đây là màn trình diễn tốt nhất của đội bóng từ đầu giải.

"Không nói tới kết quả, hôm nay chúng tôi đã có màn trình diễn tốt. Tôi nghĩ cả đội đã chơi hay và cho thấy nỗ lực của mình. Chúng tôi không có khởi đầu tốt nhưng đã trở lại", Messi nói.

Bằng chứng Messi kém xa Ronaldo về tố chất thủ lĩnh Trong khi Ronaldo liên tục thúc giục đồng đội, Messi chỉ biết ôm đầu thất vọng khi đội nhà để thủng lưới ở Champions League 2017/18.

Messi và 9 giải đấu thất vọng cùng ĐT Argentina

Giành vô số danh hiệu cùng Barcelona nhưng Messi đã trải qua 9 giải đấu không vô địch cùng tuyển Argentina.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm