Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gọi lại tiền đạo trẻ từ đội bóng hạng nhất

Louis Van Gaal đã thu hồi tài năng trẻ Will Keane từ đội bóng hạng nhất Preston North End ngay trước khi TTCN mùa đông mở cửa.

“Tulip thép” đã có động thái đầu tiên nhằm củng cố sức mạnh của hàng công bằng việc kết thúc hợp đồng cho mượn với CLB hạng nhất Preston North End để đưa Will Keane trở về Old Trafford trước thời hạn. Chân sút sinh năm 1993 đã thi đấu 22 trận trong màu áo CLB vùng Tây Bắc nước Anh và ghi 2 bàn thắng.

Theo tiết lộ từ Simon Grayson, huấn luyện viên trưởng của Preston North End, Louis Van Gaal đang muốn bổ sung thêm mẫu tiền đạo cao to và không chiến tốt trong đội hình. Vì vậy, “Quỷ đỏ” đã quyết định gọi lại tiền đạo cao 1,88 m dù bản hợp đồng có hiệu lực đến cuối mùa giải.

“Với thể hình cao lớn của Keane, những đợt tấn công của MU sẽ trở nên nguy hiểm hơn. Louis Van Gaal cũng không phải bố trí một tiền đạo bất đắc dĩ như Fellaini ở vị trí cao nhất trên hàng công nữa”, Simon Grayson chia sẻ.

Với chiều cao 1,88 m, Will Keane có thể thay thế Fellaini ở vị trí cao nhất trên hàng công. Ảnh: Mirror.

Chiến thắng đang dần trở thành khái niệm xa xỉ đối với MU khi họ đã trải qua 6 vòng đấu toàn hòa và thua. Phong độ kém cỏi của hàng công được xem là nguyên nhân chính dẫn đến kết quả tệ hại của “Quỷ đỏ” thời gian qua. Bổ sung một tiền đạo là điều vô cùng cần thiết vào lúc này.

Việc gọi lại một chân sút mới chỉ ra sân vỏn vẹn 5 phút trong 4 năm tại Old Trafford như Will Keane chỉ là giải pháp tình thế. Đoàn quân của Louis Van Gaal cần nhanh chóng đưa về một tay săn bàn đẳng cấp để chia sẻ gánh nặng với Anthony Martial ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của MU từng khẳng định sẽ sắm thêm ít nhất một tiền vệ cánh và một hậu vệ trái ngay khi TTCN mùa đông mở cửa. Những cái tên trong tầm ngắm của “Tulip thép” trong tháng Giêng bao gồm Romelu Lukaku (Everton), Felipe Anderson (Lazio), Sadio Mane (Southampton).

Tờ Mirror đưa tin, “Quỷ đỏ” thành Manchester đã tiến sát đến việc chiêu mộ ngôi sao của Lazio, Felipe Anderson. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi đến 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ tiền vệ công người Brazil.  

Louis Van Gaal vẫn tin sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Dù đang trải qua chuỗi trận bết bát, vị thuyền trưởng người Hà Lan khẳng định đội bóng của ông hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với vị trí quán quân.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm