Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đón tin vui trước vòng 4 Ngoại hạng Anh

Quỷ đỏ sẽ có sự phục vụ của trung vệ Marcos Rojo trong trận tiếp đón QPR trên sân nhà Old Trafford diễn ra vào cuối tuần sau.

M.U hoàn tất vụ chiêu mộ Rojo từ ngày 19/8/2014, nhưng Quỷ đỏ không thể đưa anh ra sân trong những trận gần đây. Lý do là tuyển thủ người Argentina chưa có giấy phép lao động ở Anh.

a
Marcos Rojo được phép ra sân trong đội hình M.U ở trận đấu thuộc vòng 4 gặp QPR. Ảnh: Getty Images.

Ngày 4/9, thông tin rất vui đến với người hâm mộ Quỷ đỏ, bởi Cục biên giới Vương quốc Anh đã cho phép Marcos Rojo thi đấu tại Premier League. Cuối tuần tới, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận M.U đón tiếp QPR trên sân nhà Old Trafford.

Sự có mặt của trung vệ người Argentina sẽ giúp HLV Van Gaal yên tâm hơn về khả năng phòng ngự của Quỷ đỏ khi sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Tại World Cup 2014, Rojo phần nào cho thấy khả năng phòng thủ với 43 lần truy cản đối phương để giải nguy cho khung thành đội nhà. Ngoài ra, anh còn tích cực hỗ trợ tấn công với 9 đường chuyền quan trọng.

Đối với M.U, Marcos Rojo là sự bổ sung rất đáng để hy vọng. Anh được chờ đợi góp phần tăng chất thép cho hàng phòng ngự của CLB chủ sân Old Trafford. 3 vòng đấu vừa qua tại Premier League, Quỷ đỏ nhận tới 3 bàn thua, trong đó có thất bại 1-2 ở trận ra quân gặp Swansea. Đây là một trong những mùa giải mà CLB chủ sân Old Trafford khởi đầu không tốt.

Không chỉ có sự phục vụ của Marcos Rojo, HLV Van Gaal còn bổ sung một tiền đạo đáng chú ý ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng khi mượn Falcao từ AS Monaco. Anh sẽ giúp tăng cường khả năng tấn công của M.U ở mùa giải năm nay khi kết hợp cùng hai chân sút đẳng cấp Rooney và Persie.

Sự xuất hiện của 6 tân binh là cơ sở để người hâm mộ M.U tin tưởng đội nhà có một mùa giải thành công. Đến thời điểm hiện tại, ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford cũng đã chốt danh sách đăng ký 25 cầu thủ dự Premier League 2014/15.

Danh sách đăng ký 25 cầu thủ của M.U.

a
Những cầu thủ dưới 21 tuổi không cần phải đăng ký, trong đó đáng chú ý có Adnan Januzaj, James Wilson, Reece James, Tyler Blackett, Luke Shaw.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm