Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Vị thuyền trưởng của tuyển Argentina đánh giá rất cao tài năng của Di Maria sau khi anh góp công lớn giúp đội nhà hạ ĐT Đức với tỷ số 4-2 trong trận giao hữu diễn ra vào sáng 4/9.

Di Maria tỏa sáng rực rỡ, Argentina đè bẹp Đức 4-2

Tân binh của M.U đã có trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp khi lập hat-trick kiến tạo và ghi bàn, giúp Argentina đánh bại nhà ĐKVĐ thế giới với tỷ số cách biệt 4-2 tại Duesseldorf.

Tân binh của M.U có trận đấu rực sáng trong màu áo tuyển Argentina ở trận giao hữu gặp Đức. Angel di Maria thực hiện tới 3 pha kiến tạo và trực tiếp đóng góp 1 pha lập công giúp đội tuyển xứ sở tango đánh bại nhà vô địch World Cup 2014 với kết quả chung cuộc 4-2.

a
Di Maria (số 7) góp công lớn giúp Argentina vượt qua tuyển Đức với tỷ số 4-2. Ảnh: Getty Images.

Tài năng của Di Maria nhận được đánh giá rất cao từ phía vị thuyền trưởng Gerardo Martino. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, ông đưa ra nhận định: “Di Maria thể hiện màn trình diễn cho thấy tại sao anh ấy là một trong năm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Argentina ở đội tuyển quốc gia là thông tin đáng mừng cho CĐV M.U. Mùa hè 2014, anh gia nhập sân Old Trafford từ Real theo hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng và trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Ở trận đầu tiên chơi cho Quỷ đỏ, Di Maria thi đấu tích cực, nhưng đáng tiếc là anh không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trước tân binh Burnley. Tuy nhiên, màn ra mắt của tiền vệ người Argentina trong đội hình M.U vẫn được đánh giá rất cao, bởi anh có những pha đi bóng tốc độ và thực hiện nhiều đường chuyền mang tính đột biến cao cho đồng đội.

Mùa giải 2014/15, Angel di Maria sẽ là một trong những cầu thủ đáng quan tâm nhất ở Premier League. Anh được chờ đợi mang đến tốc độ và sự sáng tạo cho những pha tấn công của M.U. Sự kết hợp giữa Di Maria với Falcao, Rooney, Persie và Juan Mata sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford sở hữu hàng công đáng mơ ước tại giải Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm