Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU của HLV Solskjaer chi hơn 400 triệu bảng cho 13 cầu thủ

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer mang về 13 cầu thủ với tổng giá trị hơn 400 triệu bảng từ khi dẫn dắt Manchester United.

Ole Gunnar Solskjaer anh 1

Man Utd công bố chữ ký của Raphael Varane. Theo BBC, Sky Sports hay Marca, thương vụ này tiêu tốn của "Quỷ đỏ" 34,2 triệu bảng. Trung vệ người Pháp được kỳ vọng sẽ giúp nâng tầm hàng thủ Man Utd.

Ole Gunnar Solskjaer anh 2

Jadon Sancho gia nhập Man Utd với giá 73 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 2000 hứa hẹn giúp hàng công Man Utd chơi bùng nổ. Mùa 2020/21, Sancho ghi 16 bàn và có 20 pha kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường cho Dortmund.

Ole Gunnar Solskjaer anh 3

Tom Heaton là chữ ký miễn phí trong mùa hè này. Man Utd chọn Heaton trở thành thủ môn thứ 3 thay cho sự ra đi của Segrio Romero. Heaton vốn trưởng thành từ lò đào tạo Carrington. Anh khoác áo đội một "Quỷ đỏ" giai đoạn 2005-2010.

Ole Gunnar Solskjaer anh 4

Amad Diallo cập bến Old Trafford với giá 37,7 triệu bảng hồi tháng 1/2021. Cầu thủ 19 tuổi được xem là tương lai của đội bóng. Diallo đang cùng tuyển Bờ Biển Ngà tranh tài ở Olympic Tokyo 2020.

Ole Gunnar Solskjaer anh 5

"Quỷ đỏ" đúng đắn khi ký hợp đồng với Edinson Cavani theo dạng tự do vào mùa hè năm ngoái. Chân sút người Uruguay kịp ghi 10 bàn, có 3 kiến tạo tại Premier League. Màn trình diễn đó giúp anh được tưởng tưởng bằng một bản hợp đồng mới.

Ole Gunnar Solskjaer anh 6

Alex Telles ra sân 9 trận ở Premier League mùa trước, kể từ khi gia nhập Man Utd với giá 15,3 triệu bảng hồi tháng 10/2020. Telles không thể hiện được gì nhiều. Điều tốt nhất Telles có thể mang lại chính là tạo động lực để Luke Shaw phát triển toàn diện.

Ole Gunnar Solskjaer anh 7

Cũng như Diallo, Facundo Pellistri là bản hợp đồng dành cho tương lai. Tài năng người Uruguay tới Man Utd mùa hè năm ngoái với giá 8,5 triệu bảng. Mùa trước cầu thủ 19 tuổi đi tu nghiệp ở CLB Alaves tại La Liga.

Ole Gunnar Solskjaer anh 8

Man Utd tiêu tốn 39 triệu bảng để chiêu mộ Donny van de Beek mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, có vẻ như tiền vệ người Hà Lan không phù hợp với môi trường Premier League. Van de Beek chơi không quá nổi bật mỗi khi được trao cơ hội.

Ole Gunnar Solskjaer anh 9
Nathan Bishop tới Old Trafford với giá trị không được tiết lộ, từ Southend United hồi tháng 1/2020. Thủ thành 21 tuổi chủ yếu chơi bóng cho các đội bóng ở giải đấu hạng thấp ở Anh trong khoảng thời gian này. Vừa qua Man Utd quyết định gia hạn hợp đồng với Bishop tới năm 2023.
Ole Gunnar Solskjaer anh 10

Có thể coi Bruno Fernandes là bản hợp đồng thay đổi hoàn toàn bộ mặt Man Utd. Chi 47 triệu bảng cho Sporting Lisbon tháng 1/2020, Man Utd có được một tiền vệ chất lượng. Trong 51 trận ra sân ở Premier League, Fernandes in dấu giày vào 45 bàn cho "Quỷ đỏ".

Ole Gunnar Solskjaer anh 11

Solskjaer vẫn cần những thương vụ bom tấn để nâng cấp đội hình và Harry Maguire là ví dụ. Maguire gia nhập Man Utd với giá 80 triệu bảng vào năm 2019. Anh là hậu vệ người Anh đắt giá nhất lịch sử. Maguire giúp hàng thủ Man Utd trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.

Ole Gunnar Solskjaer anh 12

Aaron Wan-Bissaka tiêu tốn của Man Utd 50 triệu bảng vào năm 2019. Dù khả năng tấn công hơi kém, Wan-Bissaka giúp cánh phải Man Utd trở nên ổn định hơn về phòng ngự.

Ole Gunnar Solskjaer anh 13

Năm 2019, tưởng chừng Daniel James là món hời khi Man Utd mất 15 triệu bảng trả cho Swansea. Tuy nhiên, James chỉ giỏi ở khả năng bứt tốc. Cầu thủ người xứ Wales gần như không biết tạt bóng hay phối hợp.

Highlights MU - Brentford Thầy trò huấn luyện viên Ole Solskjaer hai lần dẫn trước nhưng không thể thắng đội tân binh Ngoại hạng Anh ở trận giao hữu rạng sáng 29/7 (giờ Hà Nội)

Man Utd gia hạn hợp đồng với Solskjaer

Chiều 24/7 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer ký vào bản hợp đồng thêm 3 năm với Manchester United.

PSG cần chiêu mộ Pogba để giữ chân Mbappe

PSG hy vọng có thể thuyết phục Kylian Mbappe ở lại một khi CLB chiêu mộ thành công Paul Pogba.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm