Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd gia hạn hợp đồng với Solskjaer

Chiều 24/7 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer ký vào bản hợp đồng thêm 3 năm với Manchester United.

Trang chủ Man Utd thông báo huấn luyện viên (HLV) Solskjaer ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới tháng 6/2024, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm. Ban lãnh đạo (BLĐ) "Quỷ đỏ" cho rằng đội bóng đang đi đúng hướng dưới thời chiến lược gia người Na Uy.

Phó chủ tịch Điều hành Ed Woodward cho hay: "Ole và đội ngũ của ông ấy làm việc chăm chỉ và đặt nền móng cho thành công lâu dài của đội bóng trên sân cỏ.

Kết quả mang lại càng trở nên rõ ràng hơn trong 2 mùa giải qua. Chúng tôi đều mong muốn được thấy đội bóng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tới".

Ole Gunnar Solskjaer anh 1

Solskjaer tiếp tục gắn bó lâu dài với Man Utd. Ảnh: Man Utd.

Theo Woodward, Man Utd dưới sự chỉ đạo của Solskjaer là sự pha trộn giữa tài năng trẻ, "cây nhà lá vườn" và những tân binh đẳng cấp, chơi thứ bóng đá tấn công theo truyền thống của đội bóng. Vì thế BLĐ hoàn toàn hài lòng với Solskjaer.

Solskjaer thay Jose Mourinho với tư cách HLV tạm quyền của Man Utd vào tháng 3/2019. Trong 19 trận đầu tiên cầm quyền, Solskjaer mang về 14 chiến thắng cho "Quỷ đỏ". Thành tích đó giúp Solskjaer được trao bản hợp đồng 3 năm trở thành HLV chính thức của đội bóng.

Trong 2 mùa giải qua, phong độ của Man Utd được cải thiện đáng kể. Lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, đội chủ sân Old Trafford có thể kết thúc Premier League ở vị trí thuộc top 4 trong 2 mùa giải liên tiếp.

Mùa trước, Man Utd chơi ấn tượng với vị trí thứ 2 ở Premier League và vào chung kết Europa League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Solskjaer thất bại trước Villarreal trên chấm luân lưu.

Dưới thời Solskjaer, chính sách chuyển nhượng của Man Utd dần hiệu quả hơn. Những bản hợp đồng như Bruno Fernandes, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Edinson Cavani đều chơi tốt, đóng góp nhiều vào thành công của đội bóng.

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man Utd sớm chiêu mộ thành công Tom Heaton và Jadon Sancho, qua đó sẵn sàng hướng tới chức vô địch Premier League 2021/22.

Đoạn phim mừng chức vô địch của Man City Đội ngũ truyền thông của Man City gây ấn tượng với đoạn phim dạo quanh sân vận động Etihad và cúp vô địch Premier League.

'Big Six' Premier League chuẩn bị cho mùa giải mới

Manchester Utd, Chelsea hay Arsenal đang tích cực tập luyện để hướng tới một mùa giải thành công.

Máy tính dự đoán Man United chỉ về thứ tư mùa này

Manchester City được dự đoán có thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League mùa giải năm nay, trong khi Man United chỉ có thể cán đích ở một vị trí trong tốp 4.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm