Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU công bố tân binh đầu tiên trong năm 2023

Chiều 6/1 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Old Trafford xác nhận hỏi mượn thành công thủ môn Jack Butland từ Crystal Palace.

MU tan binh dau tien anh 1

Thông báo chiêu mộ Butland từ Man Utd.

"Manchester United vui mừng xác nhận rằng Jack Butland gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn từ Crystal Palace cho đến hết mùa giải 2022/23", thông báo trên trang web "Quỷ đỏ".

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, Butland cho hay: “Man Utd là một câu lạc bộ tuyệt vời và câu lạc bộ mà tôi tự hào được đại diện. Tôi thật sự mong muốn được làm việc với một nhóm thủ môn xuất sắc, hỗ trợ nhau hàng ngày để tạo ra môi trường tập luyện và thi đấu tốt nhất cho đội bóng".

Động thái mượn Butland đến sau khi Newcastle United cho gọi lại Martin Dubravka. Sau khi Dubravka rời đi, MU chỉ còn Tom Heaton và Nathan Bishop cho vị trí thủ môn dự phòng. HLV Erik Ten Hag không muốn đặt niềm tin vào 2 cái tên này. Heaton cao tuổi, trong khi Bishop chưa sẵn sàng thi đấu ở cấp độ cao nhất.

Butland còn 6 tháng hợp đồng với Palace và một điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, CLB chủ sân Selhurst Park chưa có động thái giữ chân thủ thành người Anh.

"Người gác đền" sinh năm 1993 từng có 7 mùa khoác áo Stoke City. Cuối năm 2020, anh gia nhập Crystal Palace nhưng không thể cạnh tranh vị trí với Vicente Guaita.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Butland là thủ môn số một của Stoke. Trong mùa 2017/18, anh ra sân 35 trận nhưng không thể giúp "The Potters" tránh khỏi việc xuống hạng. Ở cấp tuyển, ngôi sao 29 tuổi từng có 8 lần khoác áo "Tam sư".

Trước đó, Man United cân nhắc việc gọi Dean Henderson trở lại từ Nottingham Forest. Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag không muốn tước đi cơ hội ra sân thường xuyên của thủ thành người Anh tại sân City Ground.

Rạng sáng ngày 7/1 (giờ Hà Nội), MU sẽ có trận đấu với Everton tại vòng 3 FA Cup. Đây là đấu trường "Quỷ đỏ" chưa từng vô địch kể từ lần gần nhất vào mùa giải 2015/16, khi còn được dẫn dắt bởi Louis Van Gaal.

Highlights Cadiz 4-2 MU Rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò nhận thất bại trong chuyến du đấu của Man United tại Tây Ban Nha.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Vidic: Maguire nên được xếp đá những trận dễ

Cựu trung vệ Nemanja Vidic cho rằng MU nên tính toán cách sử dụng Harry Maguire cho phù hợp để không ảnh hưởng đến kết quả.

Cựu hậu vệ MU gia nhập Bayern Munich

Rạng sáng 6/1 (giờ Hà Nội), Bayern công bố bản hợp đồng mang tên Daley Blind.

MU từng làm mọi cách để bán Ronaldo

Trước khi hủy hợp đồng của Cristiano Ronaldo, MU thất bại trong kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm