Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U có thể sở hữu Sneijder vào tháng 1 mà không mất phí

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang đẩy nhanh quá trình ký hợp đồng với tiền vệ Wesley Sneijder cho diện chuyển nhượng tự do vào tháng 1 tới.

Tiền vệ người Hà Lan là mục tiêu theo đuổi của M.U trong suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, đội chủ sân Old Trafford đã không thể chiêu mộ thành công cựu ngôi sao của Inter Milan cho dù sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn.

M.U sắp bị phạt nặng vì khoản nợ 350 triệu bảng

Trang Telegraph đưa tin Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ xem xét phạt các CLB nợ nhiều, trong số đó có M.U đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, nhiều khả năng M.U sẽ chiêu mộ thành công Sneijder trong tháng 1 tới mà không mất phí. Bởi rất có thể cựu sao Real sẽ trở thành người tự do trong tháng 1 tới sau những khúc mắc về tài chính với Galatasaray.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ De Telegraaf của Hà Lan gần đây, ngôi sao 30 tuổi khẳng định anh chưa nhận được một đồng lương nào từ Galatasaray trong 3 tháng qua.

Sneijder có thể gia nhập M.U vào tháng 1/2015 theo diện chuyển nhượng tự do. Ảnh: Getty Images.

“Đó là sự thật. Tôi chưa nhận được một đồng lương nào từ Galatasaray trong suốt 3 tháng qua. CLB đang gặp vấn đề nghiêm trọng về tài chính. Người đại diện của tôi đang cố tìm hướng giải quyết với đội bóng”, Sneijder chia sẻ.

Theo tiết lộ của Sneijder, tổng số tiền mà Galatasaray nợ anh hiện lên tới 1 triệu euro. Nếu chiếu theo điều khoản hợp đồng đã ký trước đó, tiền vệ tài hoa này được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng với gã khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ.

Nắm bắt cơ hội này, M.U quyết định đẩy nhanh quá trình đàm phán với Sneijder với hy vọng có được chữ ký của ngôi sao này trong tháng 1 tới.

Theo nhận định của giới chuyên môn, có thể Sneijder sẽ đòi hỏi M.U một mức lương cao. Song việc không phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng nào, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của cầu thủ mà họ từng mất rất nhiều công sức theo đuổi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm