Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình M.U hay nhất trong FIFA 15

Tiền đạo Wayne Rooney có chỉ số 86 trong FIFA 15, kém Van Persie và Falcao với chỉ số 88, nên trang Sportskeeda không lựa chọn Ro10 vào đội hình lý tưởng của Quỷ đỏ.

Thủ môn: David De Gea (chỉ số: 83)

a
Thủ thành người Tây Ban Nha đang là sự lựa chọn số 1 trong khung thành M.U mùa này. Sự xuất sắc của anh góp phần giúp Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 4 sau vòng 7 Premier League. Trong FIFA 15, anh có chỉ số khá cao (83).

Hậu vệ

Rafael (hậu vệ phải, chỉ số: 77)

a
Thời gian qua, cầu thủ người Brazil chơi nổi bật bên cánh phải sau khi bình phục chấn thương. Điểm mạnh của Rafael là hỗ trợ tấn công tốt.

Phil Jones (trung vệ, chỉ số: 79)

a
Sau khi Rio Ferdinand và Vidic chia tay M.U, Phil Jones được đánh giá là trung vệ tốt nhất của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại. Đáng tiếc cho M.U khi cầu thủ người Anh dính chấn thương và mới chỉ 3 lần ra sân trong màu áo CLB chủ sân Old Trafford mùa này.

Jonny Evans (trung vệ, chỉ số: 79)

a
Đến thời điểm hiện tại mùa này, Evans vẫn chưa một lần thi đấu cho M.U do chấn thương. Anh có cùng chỉ số 79 với tân binh Marcos Rojo. Tuy nhiên, trung vệ người Bắc Ireland được đánh giá cao hơn nhờ kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Sau khi bình phục thể lực, nhiều khả năng Evans sẽ được HLV Van Gaal sử dụng trong đội hình xuất phát của M.U.

Luke Shaw (hậu vệ trái, chỉ số: 75)

a
Tuyển thủ người Anh là bản hợp đồng đầu tiên của M.U ở hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng từ Southampton. So với đối thủ cạnh tranh vị trí bên cánh trái Reece James có chỉ số 56, Luke Shaw là sự lựa chọn số 1 của HLV Van Gaal. Tuy nhiên, anh mới chỉ có 2 lần ra sân trong đội hình Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này do chấn thương.

Tiền vệ

Daley Blind (tiền vệ phòng ngự, chỉ số: 79)

a
Tân binh người Hà Lan có chỉ số 79 như Fellaini, nhưng anh được lựa chọn đảm nhận vai trò đánh chặn từ xa trong đội hình M.U do thể hiện phong độ tốt hơn. Sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Blind luôn có suất đá chính. Trong 4 trận thi đấu ở Premier League, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh đạt 89%.

Ander Herrera (tiền vệ trung tâm, chỉ số: 79)

a
Cùng có chỉ số 79 với Michael Carrick, nhưng tân binh người Tây Ban Nha đang được HLV Van Gaal ưu ái hơn khi tạo điều kiện cho ra sân để chừng tỏ khả năng. Sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh, Ander Herrera đóng góp 2 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Angel Di Maria (tiền vệ trái, chỉ số: 87)

a
Cầu thủ có mức phí đắt nhất lịch sử bóng đá Anh đang chứng tỏ được tài năng trong màu áo M.U. Sau 5 lần ra sân ở Premier League, Di Maria có 3 bàn thắng và thực hiện 3 đường kiến tạo cho đồng đội. Chứng kiến những gì tiền vệ người Argentina thể hiện trong thời gian qua, người hâm mộ M.U hy vọng anh sẽ trở thành số 7 huyền thoại mới ở sân Old Trafford.

Juan Mata (tiền vệ công, chỉ số: 85)

a
Trước sự cạnh tranh quyết liệt từ những gương mặt mới trong đội hình M.U, Juan Mata đã nỗ lực thi đấu từng trận nhằm giữ vị trí chính thức. Anh đã ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 6 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo

Radamel Falcao (chỉ số: 88)

a
Ở đội hình tốt nhất của M.U trong FIFA 15, tiền đạo thủ quân Rooney không có mặt khi chỉ có chỉ số 86. Trong khi đó, chân sút Falcao được đánh giá cao hơn Ro10 với chỉ số 88. Tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, tiền đạo người Colombia mới chỉ có 1 pha lập công cho Quỷ đỏ sau 4 trận.

Robin Van Persie (chỉ số: 88)

a
Cầu thủ lý tưởng đá cặp với Falcao trên hàng công M.U trong FIFA 15 là Van Persie. Mùa này, anh cũng thi đấu chưa thực sự ấn tượng khi mới chỉ có 2 bàn thắng và sút bóng chính xác đạt tỷ lệ 60% sau 6 trận ở Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm