Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và Robben đứng ngoài 10 cầu thủ nhanh nhất FIFA 15

Trang Purelyfootball đăng tải thông tin về tốc độ của các cầu thủ trong FIFA 15. Điều bất ngờ là Cristiano Ronaldo không có mặt trong top 10 dù có chỉ số 93.

Mathis Bolly (tốc độ: 97)

a
Tiền vệ người Bờ Biển Ngà hiện thi đấu cho CLB Fortuna Dusseldorf ở Bundesliga 2 (hạng 2 trong hệ thống giải đấu của Đức). Mathis Bolly được triệu tập vào đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2014, nhưng anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 trận đấu vòng bảng gặp Colombia.

Theo Walcott (tốc độ: 96)

a
Tuyển thủ người Anh có chỉ số tốc độ tốt thứ 2 trong FIFA 15. Mùa này, Theo Walcott chưa một lần ra sân thi đấu cho Arsenal do đang điều trị chấn thương.

Jonathan Biabiany (tốc độ: 96)

a
Cầu thủ chạy cánh người Pháp thuộc biên chế CLB Parma ở Serie A (Italy). Đầu quân cho đội chủ sân Stadio Ennio Tardini từ năm 2012, Jonathan Biabiany có 141 trận chơi cho CLB này.

Pierre-Emerick Aubameyang (tốc độ: 95)

a
Tiền đạo người Gabon chuyển đến đầu quân cho Dortmund từ năm 2013. Đến thời điểm hiện tại, Aubameyang chơi khá hay trong màu áo của CLB vùng Ruhr với 14 bàn thắng sau 35 trận.

Dominic Oduro (tốc độ: 95)

a
Chân sút người Ghana đang khoác áo Toronto FC. Việc anh có mặt trong danh sách top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất FIFA 15 hoàn toàn gây bất ngờ.

Gareth Bale (tốc độ: 94)

a
Cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới (86 triệu bảng) chỉ đứng thứ 6. Trong thi đấu, Gareth Bale từng nhiều lần cho cầu thủ đối phương hít khói với những pha bứt tốc độ cao. Mùa trước, anh góp công lớn giúp Real đoạt cú đúp danh hiệu, trong đó đáng chú ý là chức vô địch Champions League.

Cedrick Mabwati (tốc độ: 94)

a
Cầu thủ chạy cánh người Congo hiện thi đấu cho Osasuna theo hợp đồng mượn từ Real Betis. Sau khi mùa trước khép lại, Osasuna phải xuống hạng do chỉ đứng thứ 18 ở La Liga.

Fahad Al-Muwallad (tốc độ: 94)

a
Fahad Al-Muwallad xếp thứ 8 trong danh sách những cầu thủ chạy nhanh nhất FIFA 15. Cầu thủ 20 tuổi người Saudi Arabia hiện thi đấu cho CLB Al-Ittihad tại giải quốc nội. Đến thời điểm hiện tại, Al-Muwallad ghi 1 bàn sau 3 trận chơi cho đội tuyển quốc gia.

Kekuta Manneh (tốc độ: 94)

a
Tiền đạo người Gambia thi đấu ở vị trí sở trường bên cánh trái trong đội hình CLB Vancouver Whitecaps tại giải nhà nghề Mỹ. Dù Kekuta Manneh chỉ có thẻ đồng, nhưng tốc độ của anh thực sự ấn tượng với chỉ số 94.

Ryo Miyaichi (tốc độ: 94)

a
Cầu thủ người Nhật Bản sở hữu tốc độ tốt, nhưng đáng tiếc là anh không giành được suất trong đội hình Arsenal. Ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2014, Pháo thủ đem Ryo Miyaichi cho FC Twente mượn đến cuối mùa giải.

Danh sách các cầu thủ đứng vị trí từ 11 đến 20 trong FIFA 15.

Nnamdi Oduamadi (tiền đạo, Crotone mượn từ Milan, tốc độ: 93)

Arjen Robben (đá cánh, Bayern, tốc độ: 93)

Raheem Sterling (đá cánh, Liverpool, tốc độ: 93)

Cristiano Ronaldo ((tiền đạo, Real Madrid, tốc độ: 93)

Lucas Moura (đá cánh, PSG, tốc độ: 93)

Juan Cuadrado (đá cánh, Fiorentina, tốc độ : 93)

Gervinho (tiền đạo, Roma, tốc độ: 93)

Lionel Messi (tiền đạo, Barca, tốc độ: 93)

Obafemi Martins (tiền đạo, Seattle Sounders FC, tốc độ : 93)

DeAndre Yedlin (hậu vệ, Seattle Sounders FC, tốc độ : 93)

Đức Mạnh

Ảnh: Purelyfootball

Bạn có thể quan tâm