Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi vượt mặt Ronaldo trong game FIFA 15

Theo công bố từ hãng EA Sports, Lionel Messi vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ có chỉ số cao nhất trong tựa game FIFA 15 sắp phát hành.

Ronaldo vừa trải qua một mùa giải rất thành công khi giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu Champions League và Copa del Rey. Bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đang là chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA”. Trong khi Messi lại trải qua mùa giải trắng tay cùng Barcelona. Không những thế, Leo cũng để CR7 vượt mặt ở một loạt thống kê về số bàn thắng tại đấu trường châu Âu.

 

Dẫu đang ở thế “cửa dưới” ngoài đời thực nhưng Messi vẫn là ngôi sao được đánh giá cao nhất trong FIFA 15, tựa game nổi tiếng dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/9 tới. Theo công bố của hãng EA Sports, siêu sao khoác áo Barca đạt chỉ số tổng hợp lên đến 93, trên thang điểm 100.

Ba cầu thủ có chỉ số cao nhất trong game FIFA 15. Ảnh: EA Sports

Với 1 điểm ít hơn, Ronaldo xếp ở vị trí thứ 2. Có lẽ, màn trình diễn nhạt nhòa của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại World Cup 2014 góp phần khiến anh mất điểm trong mắt những nhà lập trình game. Ngoài ra, cũng những ý kiến cho rằng sở dĩ CR7 yếu thế về điểm số so với Messi là do EA (Electronic Arts) - hãng phát hành tựa game "FIFA" đang có bản hợp đồng béo bở với Leo.

Sở hữu chỉ số ấn tượng tiếp theo lượt là Arjen Robben, Zlatan Ibrahimovic, Manuel Neuer (cùng 90 điểm), Andres Iniesta, Luis Suarez (89 điểm), Bastian Schweinsteiger, Franck Ribery, Eden Hazard, Robin van Persie và Radamel Falcao (88 điểm).

Trong khi cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale đạt 87 điểm thì những ngôi sao đáng chú ý khác như Wayne Rooney, Di Maria, Marco Reus, Thomas Mueller, Mesut Ozil, Xavi, Neymar cùng có chung điểm số 86.

Top 11 CLB trong game FIFA 15. Ảnh: The Mirror

Bayern Munich là đội bóng sở hữu nhiều gương mặt có chỉ số cao nhất trong top 50 cầu thủ của FIFA 15 với 11 người. Real xếp sau với 8 ngôi sao. Nhờ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nên M.U cũng được đánh giá rất cao. Quỷ đỏ đóng góp tới 5 cái tên là Falcao, Van Persie, Rooney, Di Maria và Mata.

*Top 10 cầu thủ trong game FIFA 15

1. Lionel Messi 93
2. Cristiano Ronaldo 92
3. Arjen Robben 90
4. Zlatan Ibrahimovic 90
5. Manuel Neuer 90
6. Andres Iniesta 89
7. Luis Suarez 89
8. Bastian Schweinsteiger 88
9. Franck Ribery 88
10. Eden Hazard 88 


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm