Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo điên cuồng tập luyện bất chấp chấn thương

Với hy vọng được góp mặt trong trận đại chiến với Atletico vào cuối tuần này, Ronaldo không ngừng tập luyện bất chấp đang trị thương.

Sau trận khai màn La Liga gặp Cordoba, Cristiano Ronaldo đã tái phát chấn thương đầu gối. Theo đó, siêu sao 29 tuổi không thể góp mặt trong trận gặp Real Sociedad tại vòng 2 cũng như không được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại EURO 2016.

Ronaldo có thể khoác áo PSG vì bạn gái siêu mẫu

Những ngày qua, Cristiano Ronaldo là tâm điểm của truyền thông thế giới khi lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Real, sau khi thất bại trong nỗ lực giữ Di Maria ở lại.

Không cam chịu nhìn đồng đội thi đấu từ khán đài, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 ra sức tập luyện hòng đánh bại chấn thương để được ra sân. Theo tờ AS, Ronaldo đã đề nghị đội ngũ y tế tại Bernabeu lên lịch tập luyện nhằm giúp anh kịp hồi phục trước cuộc đại chiến với Atletico.

Ronaldo dành ra 6 tiếng/ngày để tập luyện nhằm
Ronaldo dành ra 6 tiếng/ngày để tập luyện nhằm kịp dự cuộc đại chiến với Atletico Madrid vào cuối tuần này. Ảnh: Getty Images.

Sau khi có lịch từ các bác sĩ, Ronaldo quyết định dành ra 6 tiếng/ngày để thực hiện các bài tập bơi, tập tạ nhằm khôi phục thể lực, chưa tính thời gian tham gia vật lý trị liệu. Thậm chí, tờ AS còn khẳng định hôm qua CR7 đã tăng cường thời gian tập luyện thông qua những bài tập chạy.

Theo nhận định của các bác sĩ, rất có thể Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014 sẽ kịp tham dự trận derby thành Madrid vào ngày 14/9 tới. Đây là thông tin cực vui dành cho CĐV Real, bởi Ronaldo luôn là cầu thủ đặc biệt quan trọng với Kền kền trắng. Ở vòng 2 La Liga, sự vắng mặt của CR7 là một phần nguyên nhân khiến Los Blancos thúc thủ trước Sociedad với tỷ số 2-4.

Ở cấp đội tuyển quốc gia, Bồ Đào Nha cũng gây thất vọng lớn chỉ vì không nhận được sự phục vụ của Ronaldo. Dù tiếp đón đối thủ kém xa về mọi mặt là Albania trong trận khai màn vòng loại EURO 2016, song Seleccao châu Âu vẫn phải chịu thua với tỷ số 0-1.

Ronaldo vắng mặt, Bồ Đào Nha thua đau ở vòng loại EURO 2016

Hơn Albania tới 59 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng tuyển Bồ Đào Nha lại để thua với tỷ số chung cuộc 0-1 sau pha volley hiểm hóc của Bekim Balaj ở phút 52.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm