Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria đồng ý đến AS Monaco trước khi ký hợp đồng với M.U

Trang Le 10 Sport đưa tin, Angel di Maria suýt trở thành cầu thủ của AS Monaco, nhưng sự chịu chơi đã giúp M.U sở hữu một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới.

Tờ báo của Pháp cung cấp thông tin, PSG là đội bóng chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Di Maria ở hè vừa qua. Tuy nhiên, nhà vô địch Ligue 1 bỏ cuộc do lo ngại vi phạm Luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu.

a
Di Maria hiện là tân binh chơi thành công nhất trong đội hình M.U mùa này. Ảnh: BPI.

Sau khi PSG rút lui khỏi cuộc đua, AS Monaco đàm phán với đội bóng Hoàng gia. Trang Le 10 Sport đưa tin, hai bên đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của Di Maria. Cụ thể, tiền vệ người Argentina sẽ chuyển đến đầu quân cho AS Monaco vào mùa xuân (tháng 1/2015).

Tuy nhiên, M.U đã phá hỏng thương vụ bom tấn của AS Monaco khi chi ra 59,7 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ người Argentina vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2014. Thời điểm đó, Quỷ đỏ đã đưa ra quyết định được đánh giá mang tính mạo hiểm, bởi nhiều người nghi ngờ về khả năng Di Maria thi đấu thành công ở giải Ngoại hạng Anh.

Sự hoài nghi về chất lượng của Di Maria nhanh chóng biến mất, bởi anh hiện chơi rất thành công tại Premier League. Chỉ trong 5 trận, cựu tiền vệ Real có 3 bàn và thực hiện 3 đường kiến tạo. Màn trình diễn xuất sắc của anh giúp M.U vượt qua khó khăn để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Mùa này, Di Maria là cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Van Gaal. Anh có ảnh hưởng lớn đến thành tích thi đấu của đội chủ sân Old Trafford. Nhiều CĐV M.U tin rằng, Di Maria sẽ trở thành số 7 huyền thoại mới của Quỷ đỏ thành Manchester trong tương lai.

Sở hữu những ngôi sao tấn công chất lượng như Di Maria, Rooney, Van Persie, Falcao, Juan Mata, HLV Van Gaal có cơ sở đem đến thành công cho M.U ở mùa này dù khoảng cách giữa họ và đội dẫn đầu Chelsea là 8 điểm sau vòng 7 Ngoại hạng Anh.

'Di Maria trong top 4 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'

Cựu hậu vệ M.U, Gabriel Heinze dành cho Di Maria những lời khen ngợi sau khi chứng kiến anh chơi rất hay dù chưa có nhiều thời gian làm quen với CLB mới và giải Ngoại hạng Anh.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm