Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U có thể chia tay Januzaj ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo tiết lộ của Daily Express, tài năng trẻ Adnan Januzaj nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford trong tháng 1 tới theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Hồi đầu tuần, Adnan Januzaj thi đấu chói sáng khi lập một cú hat-trick giúp U21 M.U giành chiến thắng 4-0 trước U21 Sunderland. Dẫu ghi điểm ngay trước mắt ông thầy Louis van Gaal song cơ hội để tài năng trẻ người Bỉ chiếm một suất trong đội hình chính thức của Quỷ đỏ là rất khó. Hàng công của đội chủ sân Old Trafford lúc này đã quá chật chội với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Rooney, Falcao, Van Persie, Mata, Di Maria.

Januzaj có thể sẽ chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Getty Images

Không muốn ở lại đánh bóng băng ghế dự bị, Januzaj chủ động yêu cầu BLĐ M.U trao cơ hội để anh được ra đi theo dạng cho mượn đến hết mùa. Theo tiết lộ từ Daily Express, Quỷ đỏ dường như cũng đã chấp thuận với giải pháp trên và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ 19 tuổi.

Trong khi đó, website chuyển nhượng TuttoMercato của Italia khẳng định, Juventus và Fiorentina đều sẵn sàng nhập cuộc đua giành chữ ký của Januzaj ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cả hai đã và đang sở hữu trong đội hình những cựu Quỷ đỏ như Carlos Tevez, Patrice Evra (Juve) hay Anderson (đến The Viola theo dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái).

Van Gaal tận mắt chứng kiến hat-trick của Januzaj

Tài năng trẻ người Bỉ thi đấu chói sáng với một cú hat-trick trong chiến thắng 4-0 của U21 M.U trước U21 Sunderland diễn ra đêm qua.

Ra mắt M.U ở đầu mùa giải năm ngoái trong trận tranh Community Shield với Wigan, tính đến thời điểm hiện tại, Januzaj đã ra sân tổng cộng 30 trận cho Quỷ đỏ và ghi 4 bàn thắng. Tài năng của tuyển thủ Bỉ đã ít nhiều được kiểm chứng nhưng nếu không được thi đấu thường xuyên, anh hoàn toàn có thể bị thui chột. Chính vì vậy, ra đi theo dạng cho mượn có lẽ là giải pháp hợp lý dành cho Januzaj vào lúc này.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm