Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal tận mắt chứng kiến hat-trick của Januzaj

Tài năng trẻ người Bỉ thi đấu chói sáng với một cú hat-trick trong chiến thắng 4-0 của U21 M.U trước U21 Sunderland diễn ra đêm qua.

Do chỉ được thi đấu vỏn vẹn 8 phút ở cuộc so tài với QPR nên Januzaj vẫn được HLV Louis van Gaal sử dụng trong đội hình U21 M.U tham dự cuộc so tài với U21 Sunderland diễn ra đêm qua.
Khát khao thể hiện mình giúp tài năng trẻ người Bỉ thi đấu chói sáng trên hàng công Quỷ đỏ. Anh lập một cú hat-trick để mang về chiến thắng "4 sao" cho đội chủ nhà.
Việc hàng công M.U hiện rất chật chội với sự góp mặt của một loạt những hảo thủ như Rooney, Falcao, Van Persie, Mata, Di Maria nên khả năng Januzaj có tên trong đội hình xuất phát là không nhiều. Thế nên mỗi khi có cơ hội, ngôi sao 19 tuổi rất muốn ghi điểm trong mắt ông thầy Louis van Gaal.
Tài năng trẻ người Bỉ ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội Anderson, cầu thủ đã 26 tuổi nhưng được bổ sung vào đấu trường trẻ do ít được thi đấu. Pha lập công còn lại của U21 M.U thuộc về Andreas Pereira, cầu thủ cũng góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc so tài với QPR nhưng không được sử dụng.
Ở trận đấu với QPR cuối tuần qua, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở những phút cuối nhưng Januzaj cũng suýt chút nữa đã có được bàn thắng cho riêng mình.
Hậu vệ Luke Shaw cũng trở lại thi đấu sau chấn thương.
Nhiều khả năng tuyển thủ Anh sẽ góp mặt trong đội hình một của M.U ở cuộc so tài với Leicester City vào cuối tuần tới.
Shaw tả xung hữu đột nơi hành lang cánh trái của đội chủ nhà.
HLV Loius van Gaal cùng vợ, bà Truus cũng đến dự khán trận đấu.
Ngoài ra, trận đấu còn thu hút sự chú ý của trợ lý Ryan Giggs và cựu tiền đạo M.U, Michael Owen.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm