Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu chủ tịch Real cổ xúy Ronaldo trở lại M.U

Ngài chủ tịch quyền lực một thời của sân Bernabeu, Ramon Calderon tin vào khả năng Cristiano Ronaldo đang chán ngấy Real và sẽ sớm trở lại khoác áo M.U.

Real đang có sự khởi đầu rất đáng thất vọng tại La Liga. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã phải nhận tới 2 thất bại. Chứng kiến đội bóng Hoàng gia thi đấu kém cỏi, cựu chủ tịch Ramon Calderon không bỏ qua cơ hội công kích đối thủ Florentino Perez – chủ tịch đương nhiệm của “Nhà trắng”.

Ronaldo đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Real. Ảnh: Getty Images

Thậm chí, vị luật sư 63 tuổi còn tin rằng, ngôi sao sáng nhất của sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo rất có thể sẽ sớm trở lại đoàn tụ với M.U. “Tôi cảm thấy Ronaldo đang thật sự chán ngấy với chính sách hiện tại của Perez. Khi cậu ấy mới đến đây, Robben được xem là đối tác tốt nhất của cậu ấy nhưng rồi vẫn bị bán đi. Ở các mùa giải sau đó, lần lượt Higuain, Ozil rồi Alonso và Di Maria cũng chịu chung số phận”.

“Thời điểm ký hợp đồng với Ronaldo vào năm 2009, tôi còn nhớ cậu ấy đã dành những lời lẽ đầy tôn trọng khi nhắc đến M.U. Cậu ấy từng có quãng thời gian tuyệt vời và yêu thích tất cả những gì thuộc về nơi đó. Đó thật sự là một đội bóng đáng để những ngôi sao hàng đầu thi đấu”, Calderon giãi bày.

Cũng không cần phải chờ tới những tiết lộ của cựu chủ tịch Ramon Calderon, ngay sau thất bại 1-2 của Real trước Atletico cuối tuần qua, Ronaldo cũng từng bóng gió về khả năng trở lại khoác áo M.U. Theo khẳng định của Daily Mail, siêu sao người Bồ Đào Nha còn đưa ra điều kiện về mức lương bổng kỷ lục, 500.000 bảng/tuần, một khi cập bến sân Old Trafford.

Ronaldo muốn hưởng lương 500.000 bảng/tuần nếu về M.U

Tờ Daily Mail đưa tin, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn được đãi ngộ mức lương kỷ lục 500.000 bảng/tuần nếu như chia tay Real vào hè tới.

Ngoài M.U, điểm đến tiếp theo của Ronaldo cũng có thể là một trong hai đại gia lắm tiền nhiều của, Man City hoặc PSG. Trong khi Man City không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 29 tuổi thì PSG cũng đang rất quyết tâm lột xác tại đấu trường châu lục. Tương lai của CR7 có lẽ vẫn sẽ trở thành một đề tài nóng bỏng trên khắp các mặt báo trong thời gian tới.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm