Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo muốn hưởng lương 500.000 bảng/tuần nếu về M.U

Tờ Daily Mail đưa tin, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn được đãi ngộ mức lương kỷ lục 500.000 bảng/tuần nếu như chia tay Real vào hè tới.

Tiết lộ trong cuốn truyện Football Grapevine hồi tuần qua, Cris Ronaldo cho biết 18 tháng trước anh từng cân nhắc ý định trở lại M.U vào hè 2013. Nhưng sau khi hay tin Sir Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu để nhường ghế nóng cho David Moyes, CR7 đã từ bỏ kế hoạch trên.

Ảnh châm biếm Ronaldo và Bale là những công chúa áo hồng

Màn trình diễn mờ nhạt của "ngũ hổ tướng", đặc biệt là bộ đôi Ronaldo và Bale trong trận đấu giữa Real và Atletico đã trở thành đề tài châm biếm của cộng đồng ảnh chế.

Tương lai của Ronaldo chính thức được làm rõ vào tháng 9/2013, sau khi anh đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Real tới năm 2018 cùng mức lương mới được nâng lên khoảng 350.000 bảng/tuần. Ở thời điểm đó, lương của CR7 cao nhất thế giới, nhiều hơn cả đại kình địch Lionel Messi.

Muốn có Ronaldo, M.U cần phải đãi ngộ siêu sao này mức lương 500.000 bảng/tuần. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, vào hè năm nay, mối quan hệ giữa Ronaldo và Chủ tịch Real Florentino Perez có dấu hiệu xấu đi khi CR7 bất mãn với kế hoạch chuyển nhượng cũng như thành tích kém cỏi của đội bóng. Phát biểu sau thất bại 1-2 trước Atletico Madrid tại vòng 3 La Liga đêm qua, Ronaldo một lần nữa bỏ ngỏ khả năng chia tay Real để trở lại khoác áo M.U vào hè 2015.

Cho dù Ronaldo đánh tiếng muốn trở lại Old Trafford, song không dễ để M.U sở hữu siêu sao người Bồ Đào Nha. Bởi lẽ ngoài mức phí chuyển nhượng rất cao, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần phải đáp ứng mức lương trên trời cho siêu sao này. Cụ thể theo tờ Daily Mail, cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2013 muốn hưởng mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần nếu rời Real.

Như vậy, nếu muốn đón Ronaldo trở lại, M.U buộc phải chấp nhận phá kỷ lục về lương của cầu thủ tại Old Trafford. Mùa hè năm ngoái, họ từng đãi ngộ Rooney mức lương 300.000 bảng/tuần nhằm giữ chân Gã Shrek ở lại. Hè năm nay, M.U thậm chí còn trả cho Falcao khoản lương lên tới 390.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Cách đây không lâu, báo chí Anh đưa tin ngoài M.U, Chelsea cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo vào hè 2015. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn hôm 12/9, HLV Jose Mourinho đã bác bỏ thông tin The Blues chi đậm để đổi lấy sự phục vụ của CR7.

Real thất bại, Ronaldo lại muốn rời sân Bernabeu

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có kế hoạch chia tay Real vào mùa hè 2015. Điểm đến của anh có thể là một trong hai đội bóng thành phố Manchester, M.U hoặc Man City.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm