Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real thất bại, Ronaldo lại muốn rời sân Bernabeu

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có kế hoạch chia tay Real vào mùa hè 2015. Điểm đến của anh có thể là một trong hai đội bóng thành phố Manchester, M.U hoặc Man City.

Cristiano Ronaldo đang không hạnh phúc trong màu áo Real Madrid. Ở sân Bernabeu, ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy lạc lõng trong lối chơi của đội bóng Hoàng gia sau khi những cầu thủ kiến tạo hàng đầu như Mesut Oezil và Angel di Maria lần lượt chia tay CLB.

a
Ronaldo không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Real ở hè 2014. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi trả lời phỏng vấn đây, Cristiano Ronaldo xác nhận muốn chia tay Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra quyết tâm trong việc rời Bernabeu sau khi đội bóng phải đón nhận 2 thất bại liên tiếp.

Ở trận đấu thuộc vòng 3 La Liga, Real được chơi trên sân nhà Bernabeu, và Ronaldo ghi bàn, nhưng đội nhà thua 1-2 trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng Hoàng gia khi gặp đoàn quân do HLV Simeone dẫn dắt. Trước đó, Real phải nhìn đối thủ nâng cao danh hiệu siêu cúp Tây Ban Nha sau trận thua trên sân Vicente Calderon của Atletico.

Trang Sunday Express đưa tin, Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh. Ở những lần phát biểu gần đây, CR7 luôn bày tỏ khao khát được khoác áo M.U trong tương lai. Thời gian qua, đội bóng cùng thành phố với Quỷ đỏ là Man City nhiều lần đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nếu Real tiếp tục gây thất vọng như trong 2 trận vừa qua ở La Liga, khả năng Ronaldo chia tay sân Bernabeu sẽ càng trở nên lớn hơn. Một thông tin đáng mừng cho người hâm mộ M.U là siêu đại diện Jorge Mendes muốn đưa CR7 trở lại M.U. Lý do là ông không hài lòng với cách làm việc của người đứng đầu chủ sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Cụ thể là Chủ tịch Perez liên tục đưa ra những quyết định đi ngược lại kế hoạch của Jorge Mendes.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm