Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao mặc áo Lý Tiểu Long dự tiệc mừng chiến thắng

Không lâu sau khi M.U đánh bại QPR 4-0, hai chàng tân binh Radamel Falcao và Daley Blind cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ mừng chiến thắng đầu tay của đội nhà.

Hậu vệ Daley Blind dẫn bạn gái Candy-Rae Fleur tới dự bữa tối tại một nhà hàng Trung Quốc do chính anh và đồng đội Radamel Falcao tổ chức mừng chiến thắng đầu tay của M.U.
Falcao bế cô công chúa nhỏ Dominique cùng vợ Lorelei Taron tới dự tiệc. Ở cuộc so tài với QPR vừa qua, tiền đạo 28 tuổi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 67, thay Juan Mata. Anh cũng đã có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới nhưng lại bỏ lỡ khá đáng tiếc.
Ngôi sao người Colombia mặc một chiếc áo phông in hình huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long của hãng thời trang Philipp Plein. Anh tỏ ra khá vui vẻ khi đứng cạnh đồng đội Robin van Persie và cựu tiền đạo lừng danh của bóng đá Hà Lan, Patrick Kluivert.
Kluivert vốn có quan hệ khá thân mật với HLV Louis van Gaal cũng như những cầu thủ Hà Lan hiện khoác M.U như Van Persie hay Daley Blind.
Sau khi chè chén no nê, Falcao cùng gia đình nhỏ vui vẻ ra về.
Trong khi đó, Blind sớm chia tay bạn gái để tiếp tục "tăng hai" cùng cha mình, Danny Blind - cựu ngôi sao của Ajax và tuyển Hà Lan.
Blind thi đấu trọn vẹn 90 phút ở cuộc so tài với QPR. Dù không thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh sở trường mà được đôn lên đá tiền vệ phòng ngự song ngôi sao 24 tuổi vẫn chơi khá tốt.
Nét mặt khá buồn của Robin van Persie. Trong khi các đồng đội thi nhau lập công để mang về chiến thắng "4 sao" cho Quỷ đỏ thì Percy lại im hơi lặng tiếng.
Những người "Hà Lan bay" chưa muốn dừng bữa tiệc quá sớm.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm