Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Young bị các Manucian giễu cợt vì ‘ăn’ phân chim

Tiền vệ Ashley Young tiết lộ, anh đã bị các đồng đội cũng như người hâm mộ giễu cợt sau tai nạn ngậm phân chim ở thất bại 1-2 của M.U trước Swansea.

Trong trận đấu khởi đầu mùa giải mới, M.U bất ngờ thúc thủ 1-2 ngay tại Old Trafford trước Swansea. Ngoài thất bại muối mặt của Quỷ đỏ, điều đọng lại sau trận còn là tai nạn hy hữu của tiền vệ Ashley Young ở phút thứ 11. Khi đang mải la hét các đồng đội nơi hàng thủ chơi chắc chắn hơn, Young bị một bãi phân chim rơi trúng miệng.

Đoạn video ghi lại sự cố nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên các mạng xã hội. Young trở thành đề tài châm biếm, giễu cợt từ các đồng đội cũng như người hâm mộ. Dẫu vậy, trả lời phỏng vấn trên Sky Sports mới đây, cựu ngôi sao của Aston Villa lại khẳng định không hề biết gì về vụ tai nạn ngoài mong đợi trên.

“Tôi chẳng thể nói cho bạn biết điều gì. Tôi thực sự không biết, nếu không tôi đã bỏ nó ra khỏi miệng. Bạn sẽ thấy phản ứng của tôi trong tình huống đó. Tôi đã xem đi xem lại 100 lần nhưng cũng chẳng thể khẳng định đó là cái gì”, Young khổ sở lý giải.

Ngôi sao 29 tuổi cũng tiết lộ, anh đã bị các đồng đội chơi khăm ngay sau khi trận đấu kết thúc. “Sau khi sự cố xảy ra, có ai đó đã đặt một con chim bồ câu lên tủ đựng đồ của tôi. Tôi bước vào và nghĩ: ‘ Ôi không!’. Mọi người bắt đầu chụp hình và chế giễu tôi”.

Hé lộ thời điểm Ronaldo trở lại M.U

Một nguồn tin thân cận với CR7 tiết lộ, siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo M.U vào mùa hè 2016.

 


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm