Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể chạm trán Chelsea ở tứ kết FA Cup

Lá thăm may rủi đưa hai trong số những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, MU và Chelsea đụng độ nhau ở tứ kết. Đây sẽ là trận đấu đáng xem ở mặt trận này mùa giải năm nay.

MU có thể chạm trán Chelsea ở tứ kết FA Cup

Lá thăm may rủi đưa hai trong số những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, MU và Chelsea đụng độ nhau ở tứ kết. Đây sẽ là trận đấu đáng xem ở mặt trận này mùa giải năm nay.

Chelsea rất vất vả mới có thể vượt qua vòng 4 khi phải cần đến trận đá lại với CLB đang thi đấu ở League One, Brentford. Đối thủ của đội chủ sân Stamford Bridge ở vòng 5 là Middlesbrough. Đây cũng sẽ là trận đấu không dễ cho thầy trò HLV Benitez do phải làm khách đến sân Riverside của đối phương vào ngày 27/2.

MU và Chelsea nhiều khả năng sẽ gặp nhau ở tứ kết Cúp FA.

Trong khi đó, MU lại đang thể hiện phong độ ổn định ở tất cả các mặt trận. Không chỉ vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League, MU còn thi đấu thành công trước Real trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Nhưng để gặp được Chelsea, đoàn quân của HLV Ferguson cần vượt qua Reading. Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, chiến thắng gần như nằm chắc trong tay Quỷ đỏ.

Một trong những CLB đủ khả năng cản bước MU và Chelsea bước lên ngôi vương ở Cúp FA là Man City. Sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Leeds ở vòng 5, CLB vùng Eastlands cho thấy quyết tâm lên ngôi ở mặt trận này. Đây cũng là giải đấu để HLV Mancini cứu vãn sự nghiệp của mình tại Etihad.

Ở 2 cặp đấu còn lại, đội giành chiến thắng trong trận đấu giữa Everton và Oldham Athletic sẽ gặp Wigan. Trong khi đó, Millwall và Blackburn Rovers sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại vào bán kết Cúp FA.

Kết quả bốc thăm chia cặp ở tứ kết Cúp FA


Oldham Athletic/Everton - Wigan

Man City - Barnsley

MU/Reading – Middlesbrough/ Chelsea

Millwall - Blackburn Rovers

MU không buông súng vì mục tiêu ăn ba

Quỷ đỏ đang có cơ hội tái lập thành tích giành 3 danh hiệu trong cùng một mùa giải. Đó là lý do CĐV MU tin đội nhà sẽ không nhẹ nhàng với Reading ở vòng 5 Cúp FA (diễn ra vào 03h ngày 19/3).

Đội chủ sân Old Trafford đang thể hiện sức mạnh ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tại Premier League, khó có đội bóng nào cạnh tranh được chức vô địch với Quỷ đỏ. Mạch 14 trận bất bại giúp MU bỏ xa Man City tới 12 điểm trên bảng xếp hạng ở Ngoại hạng Anh. Cách biệt an toàn với nhóm bám đuổi phía sau là điều kiện để thầy trò HLV Ferguson tập trung cho hai mặt trận còn lại gồm Champions League và Cúp FA.

Rooney sẽ tiếp tục được chờ đợi nổ súng trong trận gặp Reading.

Lọt vào tới vòng 5 Cúp FA, MU chắc chắn không bỏ qua cơ hội giành danh hiệu ở giải đấu này. Dù đối thủ của Quỷ đỏ là CLB hiện thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, Reading, nhưng đội bóng này đang phải bận tâm chiến đấu để tìm suất trụ hạng. Đây là cơ sở để tin vào một chiến thắng dễ dàng cho thầy trò HLV Ferguson.

Điều quan trọng nhất lúc này là Sir Alex có dịp thử nghiệm những phương án dự phòng cho đội hình của MU. Nhiều khả năng những cầu thủ hiện có phong độ không tốt như Nani, Anderson sẽ được cho ra sân từ đầu nhằm tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất. Đây sẽ là những phương án giúp HLV Ferguson có những lựa chọn tốt nhất cho chặng đường còn lại của mùa giải năm nay.

Từ khi giành 3 danh hiệu ở mùa giải 1998/99, MU lại mới có cơ hội rất lớn để tái lập thành tích này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng cần nhớ những chướng ngại vật phía trước là rất khó để vượt qua. Trước mắt nhiều khả năng sẽ là Chelsea ở trận tứ kết, và đó sẽ là thử thách thực sự dành cho thầy trò HLV Ferguson.

Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu

MU: Lindegaard, Rafael, Smalling, Vidic, Buttner , Nani, Anderson, Cleverley, Young , Rooney, Hernandez.

Reading: Federici, Kelly, Morrison, Mariappa, Harte Leigertwood, Kebe, Tabb, McAnuff, Robson-Kanu, Pogrebnyak.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm