Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal dừng bước ở Cup FA

Pháo thủ bất ngờ thất bại trước đối thủ dưới cơ Blackburn với tỷ số 0-1. Sau trận thua này, Arsenal có nguy cơ trắng tay thêm một mùa giải nữa.

Arsenal dừng bước ở Cup FA

Pháo thủ bất ngờ thất bại trước đối thủ dưới cơ Blackburn với tỷ số 0-1. Sau trận thua này, Arsenal có nguy cơ trắng tay thêm một mùa giải nữa.

HLV Wenger phải tính toán rất cẩn thận trước khi đưa ra sân đội hình trong trận tiếp đón Blackburn tại vòng 5 Cúp FA, bởi Arsenal sẽ có cuộc chiến khó khăn gặp Bayern vào giữa tuần sau ở lượt đi vòng knock-out Champions League. Một vài cầu thủ trụ cột như Wilshere, Cazorla, Walcott, Podolski không góp mặt trong đội hình xuất phát là điều không quá bất ngờ. Với những cầu thủ chất lượng như Chamberlain, Rosicky, Arteta, Giroud, đội chủ nhà Arsenal vẫn nhận được đánh giá cao hơn.

Bàn thắng của Kazim-Richards giúp Blackburn đánh bại Arsenal.

Tuy nhiên, Blackburn mới là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu ở phút thứ 3. Từ tình huống đá phạt trực tiếp, Markus Olsson tung ra cú dứt điểm, nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch khung thành Arsenal. Sau khi hiệp 1 diễn ra hơn một nửa thời gian, đội chủ nhà mới tạo được pha bóng nguy hiểm đáng chú ý đầu tiên về phía khung thành Blackburn. Sau cú đá phạt góc của Rosicky, tiền vệ Diaby bật cao đánh đầu, nhưng thủ môn Kean đã đẩy bóng đi vọt xà ngang.

Thêm một tình huống phạt góc nguy hiểm khác của Arsenal ở phút 29. Lần này, Kean tiếp tục cứu thua cho đội khách sau cú đánh đầu của trung vệ Vermaelen. Cuối hiệp 1, CLB chủ sân Emirates suýt chút nữa có bàn mở tỷ số. Nhận đường chuyền thuận lợi của Rosicky, tiền đạo Gervinho đối mặt với thủ môn Kean nhưng lại dứt điểm chệch khung thành.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa Coquelin và Martin Olsson.

Arsenal tiếp tục tạo được thế trận tốt hơn khi trận đấu trở lại sau giờ nghỉ, nhưng đội chủ nhà vẫn chưa thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới của Blackburn. Phút 65, Rosicky dứt điểm táo bạo từ khoảng cách 25m, tuy nhiên, bóng lại tìm đến xà ngang khung thành của đội khách. Sau đó 4 phút, Gervinho xử lý quá chậm khi để cho Grant Hanley kịp giải nguy cho Blackburn.

Phút 70, HLV Wenger điều chỉnh đội hình thi đấu khi cùng lúc đưa Wilshere, Walcott và Cazorla vào sân. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra chỉ sau đó 2 phút với bàn mở tỷ số của đội khách. Thủ môn Szczesny phá bóng ra sau cú sút căng của Martin Olsson. Ở tình huống tiếp theo, Kazim-Richards có mặt kịp thời, dễ dàng dứt điểm đưa Blackburn vượt lên dẫn trước. Arsenal nỗ lực rất nhiều trong những phút sau đó, nhưng tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách Blackburn được giữ cho đến cuối trận.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Arsenal: Szczesny, Coquelin, Vermaelen, Koscielny, Monreal, Diaby, Rosicky (Wilshere, 70'), Arteta, Gervinho (Walcott, 70'), Oxlade-Chamberlain (Cazorla, 70'), Giroud.

Blackburn: Kean, Orr, Dann, Hanley, Martin Olsson, Pedersen, Williamson, Lowe, Markus Olsson (Bentley, 63'), Kazim-Richards, Rhodes.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm