Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal thu về 3 điểm trong thế trận thiếu người

Tiền vệ Cazorla kết thúc pha tấn công hoàn hảo của Pháo thủ bằng cú sút quyết đoán ở phút 36. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của đội chủ sân Emirates trong thời gian qua.

Arsenal thu về 3 điểm trong thế trận thiếu người

Tiền vệ Cazorla kết thúc pha tấn công hoàn hảo của Pháo thủ bằng cú sút quyết đoán ở phút 36. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của đội chủ sân Emirates trong thời gian qua.

Arsenal đang nỗ lực bám đuổi nhóm đầu nhằm cạnh tranh một suất dự Champions League mùa tới. Đây cũng là mục tiêu lớn nhất của đội chủ sân Emirates ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong chuyến làm khách đến sân của Sunderland, HLV Wenger nhận tin vui khi trung vệ Koscielny kịp bình phục chấn thương để sát cánh cùng Mertesacker ở trung tâm hàng thủ.

Bàn thắng duy nhất của Cazorla đem về chiến thắng cho Arsenal.

Ngay phút thứ 2, Arsenal bất ngờ khi đón nhận tình huống tấn công của đội chủ nhà Sunderland. Bóng nhanh chóng được chuyền vào khu vực 16m50 cho Alfred Ndiaye, nhưng đáng tiếc là cầu thủ này lại không tận dụng thành công. Sau đó 2 phút, Theo Walcott có cơ hội mở tỷ số cho Arsenal, nhưng tiền đạo người Anh không thể đánh bại Mignolet dù có khoảng trống và thời gian chỉnh bóng trước khi tung ra một cú dứt điểm hiểm hóc.

Phút 18, Jack Wilshere phối hợp khá đẹp với Giroud, tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại sút bóng đi chệch khung thành Sunderland. Khi hơn 1/3 thời gian của hiệp 1 trôi qua, Arsenal vẫn gặp bế tắc trong việc tìm cách xuyên thủng mành lưới đối phương. Phút 32, thủ môn Mignolet thi đấu xuất sắc khi chặn thành công cú dứt điểm hiểm hóc của Ramsey.

Niềm vui của Cazorla sau khi lập công cho Arsenal.

Tuy nhiên, 3 phút sau đó, đội chủ nhà không tránh khỏi việc phải nhận bàn thua. Cầu thủ lập công cho Arsenal là Cazorla. Tiền vệ người Tây Ban Nha tung cú sút ở tầm thấp xuyên hàng thủ của Sunderland, giúp Pháo thủ vượt lên dẫn 1-0. Trong khoảng 10 phút còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà không tổ chức được những pha lên bóng nguy hiểm. Trái lại, Sunderland suýt chút nữa còn phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 43 sau pha dứt điểm của Walcott.

Khi hiệp 2 mới diễn ra được 5 phút, HLV Wenger quyết định đưa Abou Diaby vào thế chỗ của Jack Wilshere ở trung tâm hàng tiền vệ của Arsenal. Phút 58, Sunderland có cơ hội rất lớn để ghi bàn san bằng tỷ số, nhưng Fletcher lại dứt điểm quá tồi. Bất ngờ xảy ra khi Jenkinson nhận thẻ vàng thứ hai, và Arsenal phải thi đấu thiếu người kể từ phút 62.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, khung thành của Arsenal được bảo vệ an toàn trước những pha lên bóng nguy hiểm của Sunderland. Thu về 3 điểm ở vòng 26 Premier League, Pháo thủ tiếp tục bám đuổi quyết liệt Top 4.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Sunderland: Mignolet, Gardner, Rose, Bramble, O'Shea, N'Diaye, Cattermole, Colback, Johnson, Sessegnon, Fletcher

Dự bị: Westwood, Cuellar, Bardsley, Vaughan, Mangane, Larsson, Graham.

Arsenal: Szczesny, Sagna, Monreal, Mertesacker, Koscielny, Arteta, Wilshere, Ramsey, Cazorla, Walcott, Giroud.

Dự bị: Mannone, Jenkinson, Miquel, Rosicky, Oxlade-Chamberlain, Podolski.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm