Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiến thắng 4-0 giúp Chelsea đi tiếp ở Cup FA

CLB thành London lọt vào vòng 5 Cúp FA nhờ các pha ghi bàn của Mata, Oscar, Lampard và Terry vào lưới Brentford.

Chiến thắng 4-0 giúp Chelsea đi tiếp ở Cup FA

CLB thành London lọt vào vòng 5 Cúp FA nhờ các pha ghi bàn của Mata, Oscar, Lampard và Terry vào lưới Brentford.

Chelsea đã phải nhờ đến bàn thắng muộn của Torres mới tránh được thất bại trước CLB hiện thi đấu ở giải League One, Brentford. Kết quả bất phân thắng bại buộc thầy trò HLV Benitez phải có trận đá lại với đối phương nhằm cạnh tranh vé vào vòng 5 Cúp FA. Ra sân với đội hình rất mạnh khi có sự góp mặt của Demba Ba, Juan Mata và Oscar, Chelsea cho thấy quyết tâm tiến sâu ở mặt trận này.

Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Brentford.
Bàn thắng ấn định tỷ số của John Terry

Sau khi trận đấu diễn ra được 10 phút, Chelsea mới tạo ra được tình huống sóng gió về phía khung thành của Brentford. Từ pha đá phạt của Juan Mata, Ivanovic đánh đầu đưa bóng đi cao hơn khung thành của đối phương. Phút thứ 18, Chelsea có cơ hội rất tốt để khai thông bế tắc của trận đấu, tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng của Mata lại đi vọt xà ngang.

Thêm một pha bỏ lỡ khác của tiền vệ người Tây Ban Nha ở phút 28. Sau tình huống phối hợp rất tốt giữa Demba Ba và Oscar, Juan Mata có bóng nhưng lại dứt điểm trúng cột dọc khung thành Brentford. Cuối hiệp 1, Chelsea còn có thêm một pha lên bóng nguy hiểm. Đáng tiếc là Lampard vẫn chưa thể giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Các học trò của HLV Benitez thể hiện đẳng cấp vượt trội.

Thế trận trên sân ở những phút đầu hiệp 2 tiếp tục thuộc về Chelsea. Phút 49, Oscar tạt bóng chính xác để Demba Ba đánh đầu, nhưng tiền đạo người Senegal lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Bàn thắng cuối cùng cũng đến với Chelsea ở phút 55. Nhận bóng từ ngoài khu vực 16m50, Juan Mata dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu cho The Blues.

Các học trò của HLV Benitez chỉ mất thêm 13 phút để lần thứ hai đưa bóng vào lưới Brentford. Sau pha phối hợp giữa Hazard và Ivanovic, tiền vệ Oscar dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Phút 71, Chelsea có thêm một bàn thắng nữa, và cầu thủ gia tăng cách biệt cho The Blues là Lampard sau pha đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Juan Mata.

Trước khi trận đấu khép lại, trung vệ đội trưởng John Terry ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea. Màn trình diễn thuyết phục này giúp các học trò của HLV Benitez tự tin để tiếp tục cuộc đua với MU và Man City ở giải Ngoại hạng Anh. Còn tại Cúp FA, Chelsea sẽ gặp Middlesbrough ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 27/2.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Brentford: Moore; Logan, Dean, Craig, Bidwell; Douglas; Forshaw, Diagouraga, Adeyemi, Donaldson; Trotta.

Dự bị: Lee, Hodson, Barron, Reeves, Saunders, Forrester, Hayes

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Cole; Luiz, Lampard; Oscar, Mata, Moses; Ba.

Dự bị: Turnbull, Azpilicueta, Ramires, Hazard, Torres, Bertrand, Benayoun.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm